ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ไก่ตกลงคว้าพิออนเท็คค่าตัว28ล้านปอนด์

ลือ!ไก่ตกลงคว้าพิออนเท็คค่าตัว28ล้านปอนด์

Posted 10/01/2020 by siamsport

มีรายงานจากสื่อในอังกฤษระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกลงจ่ายเงิน 28 ล้านปอนด์เพื่อดึง คริสตอฟ พิออนเท็ค มาร่วมทีม

 เป็นรายงานของ ซันสปอร์ต ทีมงานข่าวกีฬาของ เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษที่เผยว่า ไก่เดือยทอง ตกลงค่าตัวของกองวัย 24 ปีรายนี้ได้แล้วที่ 28 ล้านปอนด์ และนักเตะเตรียมเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งกับทีมดังของลอนดอน

 โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่าการเจรจาและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะเสร็จสิ้นในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีของแฟนบอล ไก่เดือยทอง ที่จะได้หอกรายใหม่มาแทน แฮร์รี่ เคน ที่ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ

 สำหรับ พิออนเท็ค ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิ่ล และ คริสตัล พาเลซ แต่กลับกลายเป็น สเปอร์ส ที่มาแรงแซงโค้งกำลังจะได้นักเตะไปร่วมทีม

 โดยกองหน้าทีมชาติโปแลนด์สร้างชื่อจากการลงสนามให้ เจนัว ก่อนจะถูก มิลาน ดึงตัวไปร่วมงาน แต่ช่วงหลังนักเตะมีผลงานที่ตกลงไป และการที่ ปิศาตแดงดำ ดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม ส่งผลให้มีความลือหลุดมาตลอดว่านักเตะอยากย้ายทีมในหน้าหนาวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมาะสมไหม? ซาดิโอ มาเน่ กับโอกาสซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมซีซั่นนี้
    ผ่านมาเกินครึ่งทางของฤดูกาล 2019/20 กันแล้ว หลายคนคงมีแคนดิเดทในใจสำหรับนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นหลังจากที่พวกเราเห็นฟอร์มนักเตะมาได้สักพักใหญ่ แต่นักเตะที่มองข้ามไม่ได้เลยคือ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ผงาดจ่าฝูงมาถึงตอนนี้ ล่าสุดเขาเพิ่งจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของแอฟริกามาได้สำเร็จ ดูเหมือนกระแสจะเริ่มเอนเอียงมาทางเขามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ดาวเตะเซเนกัลเหมาะสมหรือไม่ที่จะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของฤดูกาลนี้ สองนักข่าวแห่งสกายสปอร์ตมีความเห็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง
  • เมอร์ฟี่ชี้1แข้งอาร์เซน่อลฟอร์มกระฉูดแน่ถ้าอยู่ลิเวอร์พูล
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ มั่นใจ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล คงเล่นได้ดีสุดๆ ถ้าเกิดได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน เพราะ ชาก้า มีคุณสมบัติที่ดีหลายด้านในการเล่นเกมรุก แต่ตอนนี้กลับต้องมารับภาระด้านเกมรับกับ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • มาเน่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ประจำปี 2019
    ซาดิโอ มาเน่ แข้งฟอร์มฮอตเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ที่เพิ่งได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ประจำปี 2019 ดาวเตะตัวจี๊ดวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดปี 2019 หลังเป็นกำลังสำคัญช่วย "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ต่อด้วยคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟีา คลับ เวิลด์ คัพ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยทีมชาติเซเนกัล ไปไกลถึงรอบชิงชนะเล...
  • ลิเวอร์พูลมาแรง!10ดีลชุดแข่งมูลค่าแพงสุดในโลก
    เปิด 10 อันดับสปอนเซอร์ชุดแข่งทีมลูกหนังที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับ ไนกี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »