ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วุ่นแล้ว!แฉ1แข้งสเปอร์สทะเลาะมูรินโญ่หนัก

วุ่นแล้ว!แฉ1แข้งสเปอร์สทะเลาะมูรินโญ่หนัก

Posted 21/01/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส มีปากเสียงกับ แดนนี่ โรส ในการซ้อมอย่างรุนแรง หลังจากที่ โรส ฉุนที่ไม่มีชื่อติดทีมในเกมกับ วัตฟอร์ด โดยว่ากันว่าเสียงทะเลาะกันของทั้งคู่ดังสนั่นสุดๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทะเลาะกับ แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายของทีมอย่างรุนแรงในสนามซ้อม หลังจากที่ โรส ไม่พอใจที่ไม่มีชื่อติดทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" ออกไปเสมอกับ วัตฟอร์ด 0-0 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โรส ยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกอย่างต่อเนื่อง แต่นับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน สเปอร์ส เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้วนั้น ดาวเตะชาวอังกฤษก็ได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 3 เกม จากทั้งหมด 11 นัด และยังเป็นในฐานะตัวจริงเพียงแค่หนเดียวด้วย

    ทั้งนี้ ตอนแรก มูรินโญ่ บอกว่าสาเหตุที่ โรส ไม่มีชื่อติดทีมในเกมกับ วัตฟอร์ด เป็นเพราะเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวแผ่นหลัง แต่แข้งวัย 29 ปีเชื่อว่าตัวเองฟิตพอสำหรับการลงเล่นในนัดนั้น ซึ่งมันก็ทำให้ โรส มีปากเสียงกับ มูรินโญ่ ในการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ทะเลาะกันดังพอตัวด้วย

    เดลี่ เมล เสริมว่านักเตะบางคนของ สเปอร์ส ไม่พอใจกับปฏิกิริยาของ โรส สักเท่าไหร่ โดยในการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา โรส ยังมารายงานตัวซ้อมตามปกติ ซึ่งตอนแรกเขาก็อบอุ่นร่างกายพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่หลังจากนั้น มูรินโญ่ ก็ดึง โรส ไปทำการซ้อมกันแบบตัวต่อตัว เพื่อที่จะใช้โอกาสนี้เคลียร์ใจกันด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานระบุว่าทั้งสองคนสงบศึกกันแล้วหรือยัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอนดอนดาร์บี้!เชลซีมี 'วิลเลี่ยน' ซัด,อาร์เซน่อลจัด 'ลากาแซตต์' โป้ง
    ศึกดาร์บี้แมต์แห่งกรุงลอนดอน..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง วิลเลี่ยน ลงกระชากปิดสกอร์ เกมรับคม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ พร้อมล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 21 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Sports HD 2 และ ID Station, เวลา : 03.15 น.
  • เรือใบกู้ศรัทธา! แมนซิตี้ฟูลทัพ "อเกวโร่" ตัวจริงบุกยิงเชฟยูฯ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ความพร้อมไม่มีปัญหาจัดทัพแบบเต็มสูบ นำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่วนทาง คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ ''ดาบคู่'' ยึดอันดับ 7 ของตาราง การจัดทีมเกือบเปรี๊ยะ มี ลีส์ มูสเซ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 21 มกราคม นี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ลิเวอร์พูล ขออีกกี่เกมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/2020
    คงไม่ใช่การกล่าวเกินจริงหากจะยกย่องว่า ณ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แกร่งที่สุดหากนับจาก 5 ลีกชั้นนำในยุโรป โดยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนกระทั่งถึงตอนนี้ "หงส์แดง" สร้างสถิติชนะ 21 เสมอ 1 จากการเล่น 22 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำแต้มได้ถึง 64 คะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 16 แต้มเลยทีเดียว
  • แมนยูเล็ง2หอกดัง!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ
    หลังจากที่การล่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องหยุดชะงักลง กลายเป็นว่า ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องโฟกัสไปที่การหาผู้เล่นกองหน้าตัวใหม่แทนเสียแล้ว หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน ขณะที่แฟนๆ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา แต่จะเป็นใครและเรื่องอะไรนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »