ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวละครลับ! เอเยนต์หลังชัคตาร์เผยกำลังคุยปืน

ตัวละครลับ! เอเยนต์หลังชัคตาร์เผยกำลังคุยปืน

Posted 24/01/2020 by goal.com



เอเยนต์แนวรับชัคตาร์เผยไอ้ปืนใหญ่ได้เข้ามาทาบทามนักเตะในสังกัดของเขา

ยูริ ดานเชนโก้ เอเยนต์ของ มีโคลา มัตวิเยนโก้ กองหลัง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ออกมาเผยว่า อาร์เซนอล กำลังพยายามเจรจาเพื่อดึงแข้งรายนี้เข้าสู่ทีม

ปืนใหญ่ ต้องประสบปัญหากับผู้เล่นในแนวรับ หลังจากที่ คาลัม แชมเบอร์ส เจ็บเข่าพักยาวทั้งซีซั่น ทำให้พวกเขาต้องลงตลาดมกราคมเพื่อซื้อนักเตะมาเสริมทัพ

"เมื่อไม่นานมานี้ผมได้รับการติดต่อมาจากตัวแทนของ อาร์เซนอล และเราได้มีการพูดคุยกันไปแล้ว"  เอเยนต์ของ มัตวิเยนโก้ กล่าว

"ทางทีมงานของ อาร์เซนอล ได้ติดต่อกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แล้ว เราหวังว่าการเจรจาจะลุล่วงไปได้ด้วยดี"

ทั้งนี้ มัตวิเยนโก้ ลงเล่นกับ ชัคตาร์ ในเกมลีกยูเครนฤดูกาลนี้ไป 14 นัด ทำได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ และช่วยทีมเก็บคลีนชีต 8 ครั้ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก
  • เลสเตอร์กู้ฟอร์ม! "วาร์ดี้" แก้ตัวรอกระซวกเวสต์แฮมของมอยส์
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" แพ้ในลีกมาสองเกมติดแล้ว แมตช์นี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังวาง เจมี่ วาร์ดี้ ที่พลาดจุดโทษนัดล่าสุดเป็นทีเด็ดล่าสกอร์เช่นเคย ในเกมรับมือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ ที่พร้อมจะมาล่าแต้มกลับบ้าน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 22 มกราคม นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 02.30 น.
  • 10 คนสู้ 11 คนได้ดีเยี่ยม! เจาะ 5 ประเด็น อาร์เซน่อล บุกเสมอ เชลซี
    อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงทีมสปิริตที่สุดแข็งแกร่ง หลังจากเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่เกือบครึ่งชั่วโมงแรก แต่สามารถต่อกรกับ เชลซี ได้อย่างสนุกสูสี แถมยังสามารถไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" ถึงสองครั้งสองครา ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เชซุสพลาดโทษ! "กุน" ซูเปอร์ซับซัดพาแมนซิตี้คืนฟอร์มเบียดเชฟยูฯ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" พาทีมเก็บ 3 แต้มได้ตามเป็าหลังบุกเชือด ''ดาบคู่'' 1-0 โดย กาเบรียล เชซุส พลาดจุดโทษช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ รับบท ซูเปอร์ซับ ลงสนามเป็นตัวสำรองใช้เวลาเพียง 5 นาทีซัดประตูสำคัญยึดรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »