ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง?สลิมานี่ขอยกเลิกสัญญายืมตัวกับโมนาโก

แมนยูว่าไง?สลิมานี่ขอยกเลิกสัญญายืมตัวกับโมนาโก

Posted 28/01/2020 by siamsport



เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อิสลาม สลิมานี่ หัวหอกที่ เลสเตอร์ ปล่อยไปเล่นกับ โมนาโก แบบยืมตัว ขอที่จะยกเลิกสัญญาเช่าของตัวเองก่อนกำหนด โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับเขาหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งวัย 31 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นที่ฝรั่งเศส
    อิสลาม สลิมานี่ กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้ไปเล่นกับ อาแอส โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัวนั้น ได้ขอยกเลิกสัญญายืมตัวก่อนกำหนด ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะยืมเขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี
    "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งแดนหน้าอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกคนสำคัญของทีมมีอาการกระดูกหลังร้าวจนอาจจะต้องพักนานถึง 3 เดือน โดยนอกจาก สลิมานี่ แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังเคยมีข่าวกับกองหน้าอีกหลายราย อย่างเช่น เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น


    เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงิน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ถ้าหากอยากจะยืม สลิมานี่ ไปร่วมทัพ โดยดาวเตะวัย 31 ปีกำลังทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวที่ โมนาโก ด้วยการทำไป 7 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 13 นัดของฤดูกาลนี้ ซึ่งเดิมทีสัญญายืมตัวของ สลิมานี่ กับ โมนาโก จะมีผลไปจนจบฤดูกาล 2019-20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »