ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนซิตี้สวนเป๊ปวิจารณ์สาวกไม่เข้าสนาม

แฟนแมนซิตี้สวนเป๊ปวิจารณ์สาวกไม่เข้าสนาม

Posted 29/01/2020 by siamsport



เควิน พาร์คเกอร์ เลขาฯ สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปลื้มที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วิจารณ์แฟนบอลไม่ยอมเข้ามาชมเกมในบ้านตัวเองแมตช์ถล่ม ฟูแล่ม ศึกเอฟเอ คัพ ระบุ นายใหญ่ชาวกระทิงดุ ไม่รู้ว่าแฟนบอลของทีมเป็นพวกหาเช้ากินค่ำ กว่าจะเก็บเงินซื้อตั๋วแต่ละใบต้องเจียดเงินเท่าไหร่ถึงจะซื้อได้

เควิน พาร์คเกอร์ เลขาธิการทั่วไปแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวนกลับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ที่ตำหนิสาวก "เรือใบสีฟ้า" เข้ามาให้กำลังใจทีมรักบางตาในเกมที่ถล่ม ฟูแล่ม 4-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์ดังกล่าวมีรายงานว่าสาวกแมนฯ ซิตี้ เข้ามาชมเกมกันประมาณ 39,000 ที่นั่งในสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ไม่ค่อยปลื้มที่เห็นแฟนบอลไม่เข้ามาให้กำลังใจทีมรัก อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ พาร์คเกอร์ ได้ออกมาสวนกลับนายใหญ่เลือดกระทิงดุว่าพวกเขามีเหตุผลที่ทำแบบนั้น

"มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องความจงรักภักดีของแฟนบอลซิตี้ ซึ่งอยู่เคียงข้างสโมสรมานาน 35 ปีโดยที่ไม่มีแชมป์ แฟนบอลซื้อตั๋วทั้งในเกมลีก คัพ (คาราบาว คัพ) รอบรองชนะเลิศ และเกมพบ เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย) มันเป็นราคามันค่อนข้างแพง มันไม่ใช่ตั๋วซีซั่น ดังนั้นแฟนบอลต้องจ่ายแพงมาก "

"ผมรัก เป๊ป เขาได้สร้างสิ่งดีๆ มากมายให้เกิดขึ้นกับสโมสรในแง่ของฟุตบอล แต่นี่เป็นสิ่งที่สร้างความบาดหมางให้กับแฟนบอล ซึ่งทำงานหนักเพื่อหาเงินมาซื้อตั๋วชมเกม เรารู้สึกไม่พอใจที่มีเสียงวิจารณ์จากสโมสรอื่น ดังนั้นการที่ผู้จัดการทีมของเราพูดถึงเราแบบนี้มันยิ่งแย่เข้าไปใหญ่"

"ผมอยากจะบอกว่าเขาไม่ได้สัมผัสเกี่ยวกับสถานะการเงินที่แฟนบอลที่ต้องเผชิญ เป๊ป ต้องยอมรับว่ากลุ่มแฟนบอลของเราเป็นคนชนชั้นแรงงานที่ต้องใช้เงินเยอะมากในการชมฟุตบอล ดังนั้นหยุดโจมตีพวกเราเรื่องนี้ได้แล้ว" พาร์คเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »