ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๊า4เกมรวด! อาร์เซน่อลหวิดดับบุกแบ่งแต้มเบิร์นลีย์จืด

เจ๊า4เกมรวด! อาร์เซน่อลหวิดดับบุกแบ่งแต้มเบิร์นลีย์จืด

Posted 03/02/2020 by siamsport

อาร์เซน่อล ยังหาชัยนะไม่เจอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีกหลังทำได้เพียงบุกเสมอ เบิร์นลีย์ 0-0 ทำให้ "ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 10 มีแต้มตามพื้นที่ไปลุย ยูโรปา ลีก อยู่ 5 คะแนน ส่วน เบิร์นลีย์ รั้งที่ 11 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. 63

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 63
เบิร์นลี่ย์ 0-0 อาร์เซน่อล

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ ฌอน ไดช์ ไม่ปรับทีมตัวจริง โดยมี เจย์ โรดริเกซ เล่นกองหน้าคู่กับ คริส วู้ด หลัง แอชลี่ย์ บาร์นส์ ยังบาดเจ็บ เพื่อล้างสถิติแพ้อาร์เซน่อล 11 นัดล่าสุดจากทุกรายการให้ได้

    ฟาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ของ มิเคล อาร์เตต้า เรียก มัตเตโอ เก็นดูซี่ ช่วยแดนกลาง เช่นเดียวกับ ปิแอร์ เอเมอริก-โอบาเมย็อง พ้นโทษแบนพร้อม ดาวิด ลุยซ์ พอดี

    ครึ่งแรกเปิดฉากมาไม่ถึงสองนาที อาร์เซน่อล ที่บุกเข้าใส่ได้โอกาสลุ้นทันทีจากจังหวะที่ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง เปิดจากกราบซ้ายให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ โฉบมาโขกแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

    หลังจากนั้นยังเป็น "ปืนใหญ่" ยังขึงบุกใส่กดดันอย่างต่อเนื่อง และได้โอกาสทอง ใน น.13 ดาวิด ลุยซ์ เปิดยาวจากแดนหลังให้ โอบาเมย็อง หลุดเดี่ยวก่อนเอี้ยวตัวยิงที่เสาแรกแต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น แต่ผู้ช่วยยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้า

    เบิร์นลีย์ ได้โอกาสตอบโต้กลับมาบ้าง ใน น.19 คริส วู๊ด พักบอลลงก่อนไหลให้ เจย์ โรดิเกซ วิ่งมากดด้วยขวาบอลพุ่งจะเสียบเสาแรก แต่ แบรนด์ เลโน่ พุ่งปัดออกหลังไป 

    ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจาก มัตเตโอ เกนดูซี่ ตั้งป้อมซัดไกลด้วยขวาบอลไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่น ออกหลังไป ใน น.23

    จากนั้น เบิร์นลีย์ อาศัยความผิดพลาดของ เกนดูซี่ ที่จ่ายบอลพลาดกลางสนาม ก่อนที่บอลจะไปถึง ไดวท์ แม็คนีลล์ ตั้งป้อมซัดไกลด้วยซ้ายบอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

    ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ใช้โควต้าเปลี่ยนตัวคนแรกส่ง ลูคัส ตอร์เรยร่า ลงมาเล่นแทน บูกาโย่ ซาก้า

    เบิร์นลีย์ กลายเป็นฝ่ายเริ่มด้วยการบุกกดดันใส่ได้มากกว่าพยายามบอมใส่ตามสไตล์ และมาได้โอกาสใกล้เคียงที่จะขึ้นนำสุดใน น.60 ดไวท์ แม็คนีล ตั้งป้อมเปิดเข้าเขตโทษให้ เจฟฟ์ เฮนดริก ขึ้นโขกบอลหลุดกรอบไปนิดเดียว

    เกมดำเนินมาถึง น.76 อาร์เซน่อล ชวดได้ประตูขึ้นนำแบบเหลือเชื่อจากจังหวะที่ ลากาแซตต์ ครอสเข้าเขตโทษให้ โอบาเมย็อง ขึ้นโหม่งจ่อๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไปอีก

    น.78 เบิร์นลีย์ ได้โอกาสทองอีกครั้ง เจย์ โรดิเกซ ได้ซัดจ่อๆระยะเผาขนแต่บอลไปชนคานก่อนบอลจะตกบนเส้นประตูกระดอนออกมา

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เบิร์นลีย์ เสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ทำให้ "ปืนใหญ่" เสมอ 4 เกมรวดในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลลุ้นขึ้นที่9! 'โอบาเมย็อง' คืนทัพเกมบุกซัดเบิร์นลี่ยน์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากคว้าชัยมีลุ้นขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนนทันทีโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่งพ้นแบนพร้อมลงตัวจริงปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1และ ID Station, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เบิร์นลี่ย์ - อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • อาร์เซน่อลปรับทัพ! 'ลากาแซตต์' หน้าหลักโป้งถิ่นบอร์นมัธศึกเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากนัดก่อนบางตำแหน่งโดย อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 วันจันทร์ที่ 27 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : neIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.
  • ดวลลิเวอร์พูลมาแล้ว!ทำความรู้จักว่าที่แข้งใหม่อาร์เซน่อล "ปาโบล มารี"
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อาร์เซน่อล จะได้เซนเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมแนวรับ นามว่า ปาโบล มารี เป็นกองหลังชาวสแปนิช ที่ค้าแข้งในประเทศบราซิลกับ ฟลาแม็งโก้ โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และคาดว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยว่ากันว่าเป็นดีลยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)
  • ก่อนแขวนสตั๊ด! 'กาซอร์ลา'หวังมีโอกาสเล่นนัดสั่งลากับปืน
    มิดฟิลด์ชาวสเปนหวังว่าจะมีโอกาสเล่นเกมอำลากับไอ้ปืนใหญ่อีกหนึ่งนัดก่อนแขวนสตั๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »