ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชแมนยูยกลินการ์ดเหมือนตำนานบาร์เซโลน่า

อดีตโค้ชแมนยูยกลินการ์ดเหมือนตำนานบาร์เซโลน่า

Posted 08/02/2020 by siamsport

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบ เจสซี่ ลินการ์ด มีคุณสมบัติเหมือนกับ อันเดรส อิเนียสต้า พร้อมระบุตอนนี้นักเตะอาจจะขาดความมั่นใจไปบ้าง ฉะนั้นเขาต้องรีบหาแก้ปัญหานี้ และกลับมามีสมาธิในการเล่นอีกครั้ง
    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ช "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อักงฤษ ออกโรงกล่าวยกย่อง เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ มีคุณสมบัติเหมือนกับ อันเดรส อิเนียสต้า ตำนานกองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า
    ดาวเตะวัย 27 ปีกำลังประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ และโดนเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จ้องด่ายับกับผลงานที่ย่ำแย่ในเวลานี้  โดยประตูล่าสุดที่ ลินการ์ด ยิงให้กับต้นสังกัดในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2018

    อย่างไรก็ตาม มิวเลนสตีน ได้กล่าวเปรียบเทียบ ลินการ์ด กับ อิเนียสต้า ว่า "เจสซี่ ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับหลายสโมสร และจากนั้นก็กลับมา ผมคิดว่าตอนนั้น หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีม และ หลุยส์ มักจะดึงนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ โดย เจสซี่ มีโอกาสได้ลงเล่นทันทีกับทีมชุดใหญ่ รวมทั้ง (มาร์คัส) แรชฟอร์ด นั่นคือโชคดีที่คุณต้องการ และแน่นอนว่าผู้จัดการทีมทุกคนคงเห็นแล้ว เจสซี่ มีคุณสมบัติในการเล่นเหมือนกับ อิเนียสต้า ตอนอยู่บาร์เซโลน่า"
    มิวเลนสตีน เคยทำงานร่วมกับทีมชุดใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ช่วงระหว่างปี 2007-2013 ออกโรงหนุน ลินการ์ด ว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้ง "เจสซี่ ตามความเห็นของผม ผมคิดว่าเขารู้จักตัวเอง เขาเป็นเด็กที่สุดยอด เขาเป็นนักเตะที่ทีมคู่ต่อสู้ต้องพบกับความยากลำบากในการตามประกบ"
    "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของความมั่นใจ คุณต้องยอมรับว่าในฐานะสตาฟฟ์ และโค้ช มักจะพูดว่า -โอเค นายมีเกมที่ดีที่สุดเมื่อไหร่ ?, นายยิงประตูได้มากที่สุดเมื่อไหร่ ? และทำไมตอนนี้ถึงไม่เกิดขึ้น ? - บางครั้งคุณต้องเจอกับสถานการณ์ฟอร์มตกบ้าง และคุณต้องรีบหาทางแก้ เพื่อทำให้แน่ใจว่าคุณจะกลับมามีสมาธิอีกครั้ง" มิวเลนสตีน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูติด1!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกที่ไม่นับรวมแข้งลิเวอร์พูล,แมนซิตี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 เดินทางมาเกินครึ่งทางได้สักระยะหนึ่งแล้ว แน่นอนว่า สองทีมหัวตารางอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้ดี และมักจะติดทีมยอดเยี่ยมเป็นประจำ ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย หากมีการจัดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้ ที่ไม่นับรวมแข้งจากค่าย "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" ส่วนหน้าตาของทีมจะออกมาเป็นเช่นไรนั้น เว็บดังที่เน้นเจาะลึกด้านสถิติและผลงานของตัวนักเตะอย่าง whoscored.com จัดมาให้คุณแล้ว (ระบบ 4-3-3)
  • มาร์ติเนลลี่เผยเคยถูกยักษ์ใหญ่สเปนมองข้าม
    กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล เปิดใจ ตนเคยถูกสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา เมินมาแล้ว ระบุตอนนั้นเคยไปซ้อมด้วยร่วมสองสัปดาห์ แต่สุดท้ายโดนทิ้งแบบไม่มีเยื้อใย
  • ขอมโนหน่อย!เปิด3แผนการเล่นแมนยูหากได้เมสซี่
    เปิด 3 แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังอนาคตนักเตะกับ บาร์ซ่า เริ่มมีความไม่แน่นอน
  • ประธาน ลิเวอร์พูล รับแทบไม่อยากเชื่อว่า หงส์แดง จะทำผลงานได้แจ่มขนาดนี้
    ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าตัวเขาเองนั้นทึ่งสุด ๆ กับผลงานอันยอดเยี่ยมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีมจนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นความจริง จากงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »