ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซล!บาร์ซ่าตั้งราคาขายคูตี้

ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซล!บาร์ซ่าตั้งราคาขายคูตี้

Posted 08/02/2020 by siamsport

ทีมไหนสนใจเร่เข้ามา! สื่อแดนกระทิงเผย บาร์ซ่า พร้อมลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลเทขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ชนิดที่เรียกว่าขาดทุนย่อยยับจากตอนซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล
     มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อสเปน รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา พร้อมลดค่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบราซิเลียน ลงมาเหลือแค่ 67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,680 ล้านบาท) เท่านั้น เพื่อปล่อยออกจากถิ่น คัมป์ นู ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้
    บาร์ซ่า ไปดึง คูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,680 ล้านบาท) แต่ทำผลงานไม่ดี จนทำให้ซีซั่นนี้โดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน และ "เสือใต้" ก็คงจะไม่ซื้อขาด ทำให้อนาคตของแข้งวัย 27 ปี ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

    สื่อแดนกระทิงดุ เผยว่า หาก คูตี้ กลับ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์นี้ ก็จะไม่มีอนาคตกับทีม ทำให้สโมสรพร้อมหั่นราคาลงมาเหลือไม่ถึงครึ่งจากที่ซื้อมา เพื่อนำเงินไปดึงนักเตะรายอื่นเข้ามาเสริมทัพเพื่อแย่งแชมป์กับทั้ง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป
    ในเวลานี้ ดูเหมือนยังไม่มีทีมไหนที่ให้ความสนใจอย่างจริงจัง โดยมีแค่ ลิเวอร์พูล ที่หลายคนเชียร์ให้ดึงดาวเตะแซมบ้า กลับมาเล่นที่ แอนฟิลด์ อีกครั้ง อย่าง สตีฟ แม็คมานามาน เป็นต้น
    แม็คมานามาน เผยว่า "ผมไม่มีปัญหาเลยนะที่จะเห็น คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีม เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่หลายอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับเรื่องเงิน ถ้าพวกเขาเอา คูตินโญ่ กลับมาได้ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และขายนักเตะสัก 2 คนที่ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมได้แล้วล่ะก็ ดีลนี้ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ก็ได้"
    "มันมีข่าวลือว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ อาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ส่วน อดัม ลัลลาน่า ก็อาจจะอยากลงเล่นมากขึ้น ถ้ามันมีที่ว่างแล้วล่ะก็ ผมก็อยากให้ คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีม เพราะเขาเคยเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล เขาเป็นนักเตะประเภทที่ว่าจะสามารถเปลี่ยนเกมให้คุณได้ถ้าเกิดแผน เอ ของคุณมันไม่ได้ผล"
    "เขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล ได้หลายลูก และถึงแม้ว่าเขาต้องมาเอาชนะใจแฟนบอลให้ได้หลังจากที่เคยก่อเรื่องจากการขอย้ายทีม แต่ผมก็คิดว่าแฟนบอลส่วนใหญ่จะยอมรับว่าเขาเคยเป็นนักเตะที่ดีของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้เขาดูเหมือนจะเสียศูนย์ไปนิดๆ เขาต้องได้รับการดูแลด้วยความรักนิดหน่อย จริงไหมล่ะ ? ดังนั้นถ้าเกิดเขาอยากกลับมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล และรายละเอียดของข้อตกลงมันดูดีแล้วล่ะก็ ผมก็ไม่ลังเลเลยที่จะให้เขากลับมาอยู่กับทีม เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ" แม็คก้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »