ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีแกว่ง!ซีดานลั่นเรอัลพร้อมบุกโค่นโอซาซูน่า

ไม่มีแกว่ง!ซีดานลั่นเรอัลพร้อมบุกโค่นโอซาซูน่า

Posted 09/02/2020 by siamsport



ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ลั่นสภาพจิตใจของลูกทีมยังดีเยี่ยม ก่อนบุกไปเยือน โอซาซูน่า วันอาทิตย์นี้ แต่รับไม่ปลื้มเลยกับฟอร์มในเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
    ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า บรรดาลูกทีมยังคงมีความมั่นใจเต็มร้อย และพร้อมที่จะบุกไปเอาชนะ โอซาซูน่า ในเกม ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ถึงแม้เพิ่งถูก เรอัล โซเซียดาด เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก โกปา เดล เรย์ มาก็ตาม
    เรอัล มาดริด จบเส้นทางในศึก โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลนี้ไว้เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพ่าย เรอัล โซเซียดาด 3-4 คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น ซีดาน มั่นใจว่า ความปราชัยดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อสภาพจิตใจของนักเตะ "ราชันชุดขาว" แน่นอน

    "เราไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเราในเกม โกปา เดล เรย์ แต่เรื่องดีคือเรามีเกมให้แก้ตัวอีกสามวันหลังจากนั้น ซึ่งแน่นอนว่า เราโฟกัสกันเต็มที่ในเกมนี้ และพยายามกลับมาให้ได้ เราจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น เราจะไม่เปลี่ยนไปเพียงเพราะแค่การแพ้ครั้งเดียว"
    "เรารู้ว่า มันเป็นเกมที่ยาก การไปเยือนที่นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขา (โอซาซูน่า ซึ่งแพ้แค่ครั้งเดียวจาก 4 เกมหลังสุด) กำลังทำผลงานได้ดีด้วย แต่เราก็พร้อมที่จะเค้นฟอร์มที่แข็งแกร่งออกมา และทุ่มเทกันสุดตัว เหมือนเป็นเกมนัดชิงบอลถ้วยอีกนัดสำหรับเรา" ซีดาน กล่าว
    ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 49 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด นำ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริวัลโด้ชี้คนที่บาร์เซโลน่าควรซื้อเพื่อกู้วิกฤติทีม
    ริวัลโด้ ระบุ นักเตะที่ บาร์เซโลน่า ควรจะดึงมาร่วมทีมให้ได้คือ เนย์มาร์ เพราะดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะช่วยสร้างความแตกต่างให้ทีมแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้
  • กวาร์ดิโอลา : ถ้าอาซาร์เล่นไม่ดี แสดงว่ามาดริดมีปัญหา
    กุนซือเรือใบสีฟ้าชี้ว่าหากนักเตะระดับโลกอย่างแนวรุกชาวเบลเยียมโชว์ฟอร์มไม่ออก แสดงว่าราชันชุดขาวต้องมีปัญหาบางอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าการที่ เอเด็น อาซาร์ โชว์ฟอร์มไม่ดีกับ เรอัล มาดริด แสดงว่าต้องมีบางอย่างผิดปกติแน่นอน
  • ท็อป7นักเตะค่าฉีกสัญญาแพงสุดในโลก
    เปิดรายชื่อนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุดในโลก โดยเบอร์ 1 เป็นของดาวยิง เรอัล มาดริด
  • เรอัลมาดริด 1-0 แอตเลติโก้ มาดริด
    เรอัล มาดริด เปิดบ้านเชือด แอต. มาดริด อริร่วมเมืองหวุดหวิด 1-0 จากประตูของ คาริม เบนเซม่า ทำให้ "ราชันชุดขาว" ยึดบัลลังก์จ่าฝูงเหนียวแน่น โดยทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง 6 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ 1 ก.พ. 63

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »