ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไม่พร้อม!เปแอสเชไร้เนย์มาร์ฟัดลียง

ยังไม่พร้อม!เปแอสเชไร้เนย์มาร์ฟัดลียง

Posted 09/02/2020 by siamsport



เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ โอลิมปิก ลียง วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้ลงซ้อมได้ตั้งแต่วันศุกร์ก็ตาม
    เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดบิ๊กแมตช์ ที่ เปแอสเช มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ดวลกับ โอลิมปิก ลียง วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้
    สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงซี่โครงจากเกมลีกนัดที่ เปแอสเช ถล่ม มงต์เปลลิเย่ร์ 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้พลาดลงเล่นในเกมล่าสุดที่ทีมบุกไปเชือด น็องต์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ถึงแม้ เนย์มาร์ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ แต่ล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เปแอสเช คอนเฟิร์มว่า เนย์มาร์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ที่มีอาการป่วย ถึงแม้ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่น่องได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม
    ปัจจุบัน เปแอสเช กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ลีก เอิง โดยมี 58 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย ถึง 12 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอไปก่อน!เปแอสเชไม่มีแผนขายเอ็มบัปเป้
    คงต้องรอยาวจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว สำหรับบรรดาสโมสรที่อยากได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพราะล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่คิดปล่อยตัวนักเตะหลังจบซีซั่นนี้ แถมเล็งจับต่อสัญญา พร้อมให้ค่าจ้างแบบสุดงาม
  • แค่พาทีมคว้าแชมป์! กาก้าเชื่อ 'เนย์มาร์' เตรียมซิวบัลลงดอร์ 2020
    อดีตตัวรุกบราซิเลียนเชื่อว่ารุ่นน้องร่วมชาติจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปในปีนี้ได้ หากพาแปแอสเชคว้าแชมป์
  • ดูแลน้องๆ!เผยมิลเนอร์ช่วยแข้งเด็กลิเวอร์พูลอย่างเต็มที่
    นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงหลายวันที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ คอยให้ความช่วยเหลือเหล่าแข้งวัยรุ่นเป็นอย่างดี หลังจากที่ล่าสุดเหล่าแข้งวัยเด็กของ "หงส์แดง" สามารถเก็บชัยชนะในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ได้
  • เอลเลียตต์ฉายแวว!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล(เด็ก)เกมสอยชรูว์สบิวรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตบเท้าเข้าสู่รอบห้าในศึก เอฟเอ คัพ ได้ในแบบที่ประทับใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสรระดับ ลีก วัน 1-0 ในเกมรอบสี่ นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่เกมนี้ส่งนักเตะจากทีมสำรองและเยาวชนลงเล่นแบบยกชุด และนี่คือผลสอบของนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมี 2-3 คนที่เล่นได้เข้าตาสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »