ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยค่าเหนื่อยลิเวอร์พูลอัพให้ฟานไดค์หวังมัดใจอยู่ต่อ

เผยค่าเหนื่อยลิเวอร์พูลอัพให้ฟานไดค์หวังมัดใจอยู่ต่อ

Posted 12/02/2020 by siamsport

ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อด้านฟุตบอล ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมให้ค่าเหนื่อย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นสัปดาห์ละราว 150,000 ปอนด์ ซึ่งมันก็จะทำให้สัญญาฉบับนี้มีมูลค่าโดยรวมแตะหลัก 50 ล้านปอนด์เลย
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะให้สัญญาฉบับใหม่โดยที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของทีมจากเดิม 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปเป็นราวสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) เพื่อที่จะให้เขาอยู่กับทีมต่อ ตามรายงานของ ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อแวดวงลูกหนังรายหนึ่ง

    ฟาน ไดค์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากลือกันว่า ยูเวนตุส คิดที่จะเดินเครื่องล่าตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ถ้าย้อนไปช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวดัตช์ก็เคยมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน


    สำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้จะมีระยะเวลา 5 ปี นั่นหมายความว่ามูลค่าโดยรวมของสัญญาฉบับนี้จะสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ยังกำหนดให้การต่อสัญญากับ ฟาน ไดค์ เป็นภารกิจที่สำคัญที่สุดของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »