ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตินโญ่เผยไม่เคยนึกเสียดายตัดสินใจลาลิเวอร์พูล

คูตินโญ่เผยไม่เคยนึกเสียดายตัดสินใจลาลิเวอร์พูล

Posted 12/02/2020 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดใจ ไม่เคยนึกเสียดายเลยที่ตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าช่วงนี้ "หงส์แดง" จะทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ ก็ตาม พร้อมเผย ดีใจแทน ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งเรืองสุดขีด
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ที่ตอนนี้ไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่นึกเสียดายหรือเสียใจแม้แต่นิดเดียวที่ตัดสินใจย้ายออกมาจาก ลิเวอร์พูล หลังจากช่วงนี้ "หงส์แดง" กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

    คูตินโญ่ เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 แต่เขาก็ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 โดยตอนนั้นเจ้าตัวแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าอยากไปเล่นให้ "อาซูลกราน่า" มากกว่าอยู่ช่วย "หงส์แดง" จนทำให้ "เดอะ ค็อป" บางคนไม่พอใจสุดๆ ซึ่งหลังจากที่ คูตินโญ่ ย้ายออกไปแล้วนั้น ลิเวอร์พูล ก็ขาขึ้นสุดขีด ทั้งการได้เข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2017-18, ได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาล 2018-19 และซีซั่นนี้ก็กำลังมีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีก

    ดาวเตะวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเตร็ด สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และมันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกแปลกใจเลย ฤดูกาลก่อนเราก็เห็นกันมาแล้วว่าพวกเขาเล่นได้ดีแค่ไหนกับการที่พวกเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาทำผลงานได้ดีขนาดนี้ เพราะขุมกำลังของพวกเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และพวกเขายังมีผู้จัดการทีมที่สุดยอดมากๆ ด้วย"

    "ผมดีใจแทนพวกเขา เพราะผมมีเพื่อนหลายคนอยู่ที่นั่น ผมมีอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคนอยู่ที่นั่น และผมก็ดีใจแทนพวกเขา แต่ความรู้สึกของผมก็มีอยู่แค่นั้น ผมไม่เคยมองย้อนกลับไปเลย ผมเลือกทางเดินอีกทางหนึ่ง และตอนนี้ผมก็กำลังเผชิญหน้ากับการผจญภัยอีก 1 รูปแบบ ก็เหมือนกับที่ทุกคนเจอนั่นแหละ"

    "ตอนนี้ผมมุ่งมั่นอยู่กับการทำให้ความฝันของตัวเองเป็นจริงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งถ้าเทียบไปแล้วก็เหมือนกับที่พวกเขากำลังทำอยู่ (หมายถึงการที่ ลิเวอร์พูล กำลังมุ่งมั่นกับการที่จะเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีให้ได้) ผมพอใจกับสิ่งที่ตัวเองเคยทำในอดีต และตอนนี้ผมก็มองไปข้างหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »