ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาก้าเลือกอยากเล่นให้คล็อปป์หรือเป็ป

กาก้าเลือกอยากเล่นให้คล็อปป์หรือเป็ป

Posted 21/02/2020 by siamsport



กาก้า ตำนานแข้งบราซิเลียน เปิดใจอยากเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่ากัน รวมทั้งอยากร่วมทีมกับใครระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ พอล สโคลส์

    ริคาร์โด้ กาก้า อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล และ เอซี มิลาน เปิดเผยว่า หากเป็นไปได้อยากที่จะเล่นภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มากกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเป็นแฟนตัวยงของกุนซือชาวเยอรมันไปแล้ว

    กาก้า เผยผ่าน สปอร์ต ไบเบิล หลังถูกถามว่าจะเลือกเล่นให้ คล็อปป์ หรือ เป็ป ว่า "ในเวลานี้ ปีนี้ ผมเลือก คล็อปป์ เขามีความยอดเยี่ยม และผมก็เป็นแฟนตัวยงของเขา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็ป มีซีซั่นที่น่าทึ่ง จากนั้น เจอร์เก้น ก็มาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเริ่มต้น พรีเมียร์ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม มันไม่น่าเชื่อที่เห็นทั้งสองคนทำงานได้เจ๋งไปเลย"

    พร้อมกันนี้ กาก้า ยังเลือกว่า อยากจะเล่นร่วมกับใครระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี หรือ พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    "ผมชอบ เจอร์ราร์ด เนื่องจากพวกเราเคยต่อสู้กันในปี 2005 และ 2007 ผมชื่นชอบเขามาก แน่นอน แลมพาร์ด ก็น่าทึ่ง สโคลส์ ก็คลาสสิก แต่ผมเลือก เจอร์ราร์ด" กาก้า กล่าว

    นอกจากนั้น อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน ยังคิดหนักกับการจะเลือกเท้าซ้ายของ โรแบร์โต้ คาร์ลอส หรือ ริวิลโด้ สองเพื่อนร่วมชาติ โดยเผยว่า  "ว้าว มันยากที่จะเลือกคนเดียว แน่นอนเรื่องพลังต้องยกให้ โรแบร์โต้ คาร์ลอส มันไม่น่าเชื่อ แต่ขณะเดียวกันผมเคยเห็น ริวัลโด้ ใช้เท้าซ้ายของเขาได้อย่างมีคุณภาพและความสามารถที่น่าทึ่ง ผมเลือกทั้งคู่ได้หรือเปล่า มันเท่ากัน แค่แตกต่างเท่านั้น"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าเสียดาย! เมสซีหวั่นเรือทีมแตกถ้าชวดเล่นUCL
    แนวรุกอาซูลกรานายอมรับว่าเสียดายหากเรือใบสีฟ้าโดนแบนจากถ้วยยุโรป 2 ปี และหวั่นว่าซูเปอร์สตาร์ในทีมอาจมองหาทางเลือกใหม่
  • แวร์เนอร์ปลื้มเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล-ชี้ยังดีไม่พอย้ายร่วมทัพ
    หลังจากตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล แทบไม่เว้นวัน ล่าสุด ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ก็บอกเองว่าภูมิใจสุดๆ ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" แต่มองว่ามันยังเร็วเกินไปที่ตนจะย้ายไปเล่นให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะตนยังต้องเรียนรู้อีกหลายต่อหลายอย่าง
  • ไม่ไล่ไม่ไป! เป๊ปย้ำพร้อมอยู่ต่อสัญญาเรือใบ
    กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาอยากที่จะอยู่กับแมนฯ ซิตี้ ต่อไป เกินกว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน แม้สโมสรจะมีปัญหาเรื่องกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์อยู่ก็ตาม
  • เดอบรอยน์เจ๋ง! ยิง1จ่าย1พาแมนซิตี้ไล่ทุบเวสต์แฮมสบาย
    "เรือใบสีฟ้า" ดาหน้าบุกกระหน่ำเข้าใส่ เวสต์แฮม อยู่ฝ่ายเดียวก่อนจะถลุงเอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก 2-0 เกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกทั้งยิงและจ่ายพาทีมเก็บสามแต้ม รั้งรองจ่าฝูงแต่ยังตาม "หงส์แดง" ไกลถึง 22 แต้ม ส่วนทางด้าน "ขุนค้อน" ต้องดิ้นรนหนีตายต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »