ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้ชอบยิงเรือ!เกร็ดน่าสนใจศึกชิงที่สอง"เลสเตอร์ VS แมนซิตี้"

วาร์ดี้ชอบยิงเรือ!เกร็ดน่าสนใจศึกชิงที่สอง"เลสเตอร์ VS แมนซิตี้"

Posted 22/02/2020 by siamsport



นอกจากเกมช่วงหัวค่ำระหว่าง เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว เกมคู่ดึกระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ เพราะนี่คือเกมที่เปรียบเสมือนเป็นศึกชิงตำแหน่ง "รองแชมป์" โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "จิ้งจอกสยาม" ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะถ้าหากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ ก็จะทำคะแนนไล่จี้ "เรือใบสีฟ้า" เหลือแค่แต้มเดียว และนี่คือเกร็ดน่าสนใจสำหรับแมตช์นี้ที่สังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
    - นี่คือการเจอกันในเกมลีก (รวมทุกระดับ) ครั้งที่ 100 พอดี
    - เลสเตอร์ แพ้ แมนฯ ซิตี้ 5 จาก 6 ครั้งหลังสุดที่เจอกันในศึก พรีเมียร์ลีก (ชนะ 1)

    - อย่างไรก็ตาม 3 เกมหลังสุดที่เจอกันที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ บุกมาคว้าชัยได้แค่ครั้งเดียว (แพ้ 2)
 

 
    - เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวความหวังของ "จิ้งจอกสยาม" กระทุ้ง 5 ประตู จากเกมลีก 7 นัดหลังสุด ที่ลงสนามเจอกับ "เรือใบสีฟ้า"
    - ขณะที่ กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้าของ แมนฯ ซิตี้ ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้ทั้ง 3 นัดที่สตาร์ตเป็นตัวจริงเจอกับ เลสเตอร์ แถมมีถึง 2 เกมที่เจ้าตัวเป็นคนทำประตูชัยให้ทีม
    - ถ้าเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ทำประตูไม่ได้ ก็จะถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2017 ที่พวกเขาทำประตูเกมเยือนในศึก พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ 2 นัดติด (เกมเยือนนัดที่แล้วคือการบุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2)
    - นี่คือการคุมทีมลงเตะเกมลีกสูงสุดนัดที่ 300 ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ (นับรวม 103 เกมในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ สมัยคุม เซลติก)
 

 
    - ร็อดเจอร์ส ไม่เคยแพ้เกม พรีเมียร์ลีก คาบ้านต่อ แมนฯ ซิตี้ (นับรวมสมัยคุม ลิเวอร์พูล และ สวอนซี ซิตี้) โดยมีสถิติชนะ 3 เสมอ 1 แต่... เขาไม่เคยพาทีมเอาชนะทีมที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมได้เลย จากการพบกันมาทั้งหมด 4 ครั้ง (เสมอ 2 แพ้ 2)
    - เกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เลสเตอร์ เป็นฝ่ายคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1 แต่ตอนนั้นกุนซือของพวกเขาคือ โคล้ด ปูแอล 
    - หาก แมนฯ ซิตี้ แพ้ ก็จะถือเป็นการปราชัยเกมเยือนนัดที่ 5 พวกเขาในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทั้งที่ตลอด 2 ฤดูกาลก่อนหน้า พวกเขาแพ้เกมเยือนรวมกันแค่ 4 นัดเท่านั้น!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าเลือกอยากเล่นให้คล็อปป์หรือเป็ป
    กาก้า ตำนานแข้งบราซิเลียน เปิดใจอยากเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่ากัน รวมทั้งอยากร่วมทีมกับใครระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ พอล สโคลส์
  • น่าเสียดาย! เมสซีหวั่นเรือทีมแตกถ้าชวดเล่นUCL
    แนวรุกอาซูลกรานายอมรับว่าเสียดายหากเรือใบสีฟ้าโดนแบนจากถ้วยยุโรป 2 ปี และหวั่นว่าซูเปอร์สตาร์ในทีมอาจมองหาทางเลือกใหม่
  • ไม่ไล่ไม่ไป! เป๊ปย้ำพร้อมอยู่ต่อสัญญาเรือใบ
    กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาอยากที่จะอยู่กับแมนฯ ซิตี้ ต่อไป เกินกว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน แม้สโมสรจะมีปัญหาเรื่องกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์อยู่ก็ตาม
  • เดอบรอยน์เจ๋ง! ยิง1จ่าย1พาแมนซิตี้ไล่ทุบเวสต์แฮมสบาย
    "เรือใบสีฟ้า" ดาหน้าบุกกระหน่ำเข้าใส่ เวสต์แฮม อยู่ฝ่ายเดียวก่อนจะถลุงเอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก 2-0 เกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกทั้งยิงและจ่ายพาทีมเก็บสามแต้ม รั้งรองจ่าฝูงแต่ยังตาม "หงส์แดง" ไกลถึง 22 แต้ม ส่วนทางด้าน "ขุนค้อน" ต้องดิ้นรนหนีตายต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »