ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดมากพอแล้ว!เป๊ปลั่นหนหน้าซิตี้ยิงจุดโทษเข้า

พลาดมากพอแล้ว!เป๊ปลั่นหนหน้าซิตี้ยิงจุดโทษเข้า

Posted 23/02/2020 by siamsport



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ หนหน้า "เรือใบสีฟ้า" ไม่พลาดแน่นอน หากได้ยิงจุดโทษอีก พร้อมชมลูกทีมสู้ได้ดีในเกมบุกสอย เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0
               เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนจะไม่พลาดอย่างแน่นอน สำหรับการยิงลูกจุดโทษครั้งต่อไป หลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงจุดโทษไม่เข้าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
               เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 80 จากการหลุดเข้าไปยิงของตัวสำรองอย่าง กาเบรีบล เชซุส ทว่าจริงๆ แล้วพวกเขาน่าจะได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 62 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ แต่ อเกวโร่ ยิงไปติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมเจ้าถิ่น ซึ่งนั่นเท่ากับว่า แมนฯ ซิตี้ ยิงจุดโทษไม่เข้ามาตลอดใน 4 ครั้งหลังสุด แถมคนสังหารไม่ซ้ำหน้าด้วย (ราฮีม สเตอร์ลิง, เชซุส, อิลคาย กุนโดกัน และล่าสุด อเกวโร่)

              "เรายิงจุดโทษไม่เข้ามาสี่ครั้งติด แต่ครั้งหน้าเราคงจะยิงเข้า หากมันเป็นลูกโทษสำคัญที่จะชี้ชะตาอะไรบางอย่าง จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้มันต้องชมผู้รักษาประตูทีมคู่แข่งด้วย แต่หนหน้าผมมั่นใจว่า เราไม่พลาด! เกมนี้ทางฝั่ง เลสเตอร์ เล่นได้ดี แต่เราก็สู้ไม่ถอย ซึ่งนั่นถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเรา" ยอดกุนซือชาวสแปนิช กล่าว
              ทั้งนี้ เมื่อเดือนก่อน กวาร์ดิโอล่า เผยว่า เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวบราซิเลียน คือจอมสังหารจุดโทษที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไมเคิ่ลเซฟไม่ไหว! เชซุสซูเปอร์ซับหวดชัยพาแมนซิตี้บุกเถือเลสเตอร์
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แม้จะเซฟจุดโทษของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" แต่สุดท้ายต้านไม่ไหวโดนทีเด็ดอย่างตัวสำรอง กาเบรียล เชซุส ซัดประตูชัยพา แมนเชสเตอร์ ซิต้ บุกเฉือนชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 คว้าสามแต้มรั้งรองจ่าฝูงต่อ ส่วน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" แม้จะอยู่อันดับ 3 แต่ไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์เต็มสูบไล่รองฝูง! 'วาร์ดี้' ลงยิงแมนซิตี้ที่มี 'อเกวโร่' โป้ง
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่บี้รองจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' พร้อมปิดสกอร์ สถิติการพบกับของทั้งคู่ค่อนข้างสูสี ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (เวลา : 00.30 น.) ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เลสเตอร์ ซิตี้ - แมนฯ ซิตี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (เวลา : 00.30 น.)
  • วาร์ดี้ชอบยิงเรือ!เกร็ดน่าสนใจศึกชิงที่สอง"เลสเตอร์ VS แมนซิตี้"
    นอกจากเกมช่วงหัวค่ำระหว่าง เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว เกมคู่ดึกระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ เพราะนี่คือเกมที่เปรียบเสมือนเป็นศึกชิงตำแหน่ง "รองแชมป์" โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "จิ้งจอกสยาม" ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะถ้าหากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ ก็จะทำคะแนนไล่จี้ "เรือใบสีฟ้า" เหลือแค่แต้มเดียว และนี่คือเกร็ดน่าสนใจสำหรับแมตช์นี้ที่สังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
  • กาก้าเลือกอยากเล่นให้คล็อปป์หรือเป็ป
    กาก้า ตำนานแข้งบราซิเลียน เปิดใจอยากเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่ากัน รวมทั้งอยากร่วมทีมกับใครระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ พอล สโคลส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »