ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สสุดเซ็งเลสเตอร์แพ้ซิตี้คาบ้าน

ร็อดเจอร์สสุดเซ็งเลสเตอร์แพ้ซิตี้คาบ้าน

Posted 23/02/2020 by siamsport



เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดเซ็งหลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-1 แต่ชมลูกทีมเล่นกันได้ดีมากๆ แล้ว
              เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของทีมครั้งนี้ หลังจากที่ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผานมา
              เกมนี้ เลสเตอร์ มีโอกาสไม่น้อย แต่จบสกอร์กันไม่คมเอง และสุดท้ายเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่ได้ประตูชัยในนาทีที่ 80 จากตัวสำรองอย่าง กาเบรียล เชซุส ที่ลงสัมผัสสนามได้แค่ 3 นาที

             "เราทุกคนต่างผิดหวังกันสุดๆ ที่ไม่ได้อะไรเลยจากเกมนี้ จริงๆ แล้วเรามีโอกาสไม่น้อย แต่แน่นอนว่า คุณจำเป็นต้องเล่นเกมรับให้ดีด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม โดยรวมผมคิดว่า เราเองก็เล่นกันได้ดีมากๆ แล้ว" ร็อดเจอร์ส เปิดใจหลังเกม
             การปราชัยครั้งนี้ทำให้ เลสเตอร์ ที่รั้งอันดับสามในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ยังคงมี 50 แต้ม หลังจากที่ลงแข่งไปแล้ว 27 นัด แต่ถูก แมนฯ ซิตี้ ที่อยู่อันดับสอง หนีออกไปเป็น 7 แต้มแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไมเคิ่ลเซฟไม่ไหว! เชซุสซูเปอร์ซับหวดชัยพาแมนซิตี้บุกเถือเลสเตอร์
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แม้จะเซฟจุดโทษของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" แต่สุดท้ายต้านไม่ไหวโดนทีเด็ดอย่างตัวสำรอง กาเบรียล เชซุส ซัดประตูชัยพา แมนเชสเตอร์ ซิต้ บุกเฉือนชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 คว้าสามแต้มรั้งรองจ่าฝูงต่อ ส่วน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" แม้จะอยู่อันดับ 3 แต่ไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์เต็มสูบไล่รองฝูง! 'วาร์ดี้' ลงยิงแมนซิตี้ที่มี 'อเกวโร่' โป้ง
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่บี้รองจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' พร้อมปิดสกอร์ สถิติการพบกับของทั้งคู่ค่อนข้างสูสี ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (เวลา : 00.30 น.) ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เลสเตอร์ ซิตี้ - แมนฯ ซิตี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD1 (เวลา : 00.30 น.)
  • วาร์ดี้ชอบยิงเรือ!เกร็ดน่าสนใจศึกชิงที่สอง"เลสเตอร์ VS แมนซิตี้"
    นอกจากเกมช่วงหัวค่ำระหว่าง เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว เกมคู่ดึกระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ เพราะนี่คือเกมที่เปรียบเสมือนเป็นศึกชิงตำแหน่ง "รองแชมป์" โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "จิ้งจอกสยาม" ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะถ้าหากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ ก็จะทำคะแนนไล่จี้ "เรือใบสีฟ้า" เหลือแค่แต้มเดียว และนี่คือเกร็ดน่าสนใจสำหรับแมตช์นี้ที่สังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
  • รือดิเกอร์โขกเบิ้ล! เชลซีไล่เจ๊าเลสเตอร์สุดมันส์ ไร้ชัย3เกมรวด
    เป็นเกมที่สู้กันสนุกสุดมันส์หลังทั้งสองทีมผลัดกันนำผลัดกันตาม โดย เชลซี ได้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่โขกให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะมาโขกปิดท้ายให้ทีมตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่ชนะใคร 3 เกมรวดในลีกยังรั้งที่4 ส่วนทัพ "จิ้งจอก" ยึดที่ 3 ชวดทำแต้มขึ้นไปทาบ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »