ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ็อกซ์เลดเผยสิ่งที่เฮนเดอร์สันห้ามแข้งหงส์พูดในห้องแต่งตัว

อ็อกซ์เลดเผยสิ่งที่เฮนเดอร์สันห้ามแข้งหงส์พูดในห้องแต่งตัว

Posted 25/02/2020 by siamsport

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์จอมบู๊ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยสิ่งที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมสั่งห้ามเพื่อนร่วมทีมพูดในห้องแต่งตัวเด็ดขาด
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์จอมบู๊ของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยคำสั่งของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม โดยสั่งห้ามให้ลูกทีมพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในฤดูกาลนี้่อย่างเด็ดขาด แม้ว่าทีมจ่อเข้าป้ายคว้าแชมป์เต็มที 

    เวลานี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังรั้งจ่าฝูงพร้อมมีแต้มทิ้งห่างผู้ตามอย่าง แมนฯ ซิตี้ ถึง 19 แต้ม ส่งผลให้พวกเขาขยับเข้าใกล้กับการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี จนแฟนๆบอลหลายคนออกมาพูดเรื่องการฉลองแชมป์กันแล้ว


    อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษออกมาเปิดเผยว่า เฮนเดอร์สัน ได้ออกมาสั่งเพื่อนร่วมทีมไม่ให้พูดถึงเรื่องดังกล่าวในห้องแต่งตัวจนกว่าทีมจะได้แชมป์อย่างเป็นทางการ "หากใครพูดคำว่า'แชมป์ลีก'ออกมาแล้วละก็เขาจะสั่งให้หุบปากทันที ซึ่งเขาจะไม่ยอมให้ตัวเองหลงระเริงไปมากกว่านี้ และโฟกัสกับเกมต่อไป กับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้เท่านั้น ซึ่งนั่นเป็นแนวทางของทีมเรา"

    "พ่อของผมสร้างสิ่งนั้นขึ้นมาในตัวผม เพื่อที่ผมจะไม่รู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่อยู่รอบตัวมากเกินไป และต้องพยายามก้าวไปข้างหน้าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในสิ่งต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนใจ!คล็อปป์ชมลูกทีมบี้เวสต์แฮมจนพลิกคว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมเดินหน้าไล่บี้คู่แข่งจนพลิกคว้าชัย หลังเปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 แต่ยอมรับ "ขุนค้อน" สู้ได้เยี่ยมทั้งที่ครองบอลไม่มาก
  • เฮ4นัดการันตีแชมป์! "มาเน่" ฮีโร่ลิเวอร์พูลโกงตายรัวแซงเวสต์แฮมสุดมันส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ต้องเหนื่อยไม่น้อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มหลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตามก่อนมารัวแซง เวสต์แฮม 3-2 จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของ ซาดิโอ มาเน่ เพิ่มสถิติชนะ 21 เกมรวดมีเพิ่มเป็น 79 คะแนนต้องการคว้าชัยอีก 4 เกมจะการันตีแชมป์ซีซั่นนี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ตัวแทนชั่วคราว! ใครควรได้เป็นตัวจริงแทน เฮนเดอร์สัน
    ท่ามกลางช่วงที่ ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขนาดที่ยังไม่แพ้ใครเลยในลีก พวกเขาก็ต้องมาเจอกับข่าวร้ายนิดหน่อย หลังจากที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า จนน่าจะต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นอย่างน้อย 3 สัปดาห์
  • นับถอยหลังสู่แชมป์!ลิเวอร์พูลจัดหนัก 'ซาลาห์' นำโป้งเวสต์แฮม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องการเก็บชัยอีก 5 นัดเพื่อการันตีแชมป์ลีก เตรียมจัดทัพหนักโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำปิดสกอร์เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ต้องสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 24 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »