ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูฮก!ป็อกบาชูลิเวอร์พูลคู่ควรกับแชมป์ลีก

ซูฮก!ป็อกบาชูลิเวอร์พูลคู่ควรกับแชมป์ลีก

Posted 25/02/2020 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลิเวอร์พูล สมควรได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แม้ว่าในฐานะที่เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" แล้ว ตนจะไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นก็ตาม พร้อมบอกว่า "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีกว่า 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ด้วย
    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจว่าสมควรกับการที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้แล้ว

    ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดยอดในฤดูกาลนี้ หลังจากลงเล่นในลีกไป 27 นัด พร้อมชนะไป 26 เกม กับเสมอ 1 หน โดยตอนนี้พวกเขานำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ถึง 22 คะแนน ในขณะที่ทั้ง 2 ทีมเหลือเกมให้เล่นอีก 11 นัด นั่นหมายความว่า "หงส์แดง" ขอแค่ชนะอีก 4 เกม พวกเขาก็จะการันตีการเป็นแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปี และถ้าเกิด "เรือใบสีฟ้า" สะดุดในช่วง 4 นัดหลังจากนี้ โดยที่ ลิเวอร์พูล ยังเก็บชัยชนะได้ตลอดเหมือนเดิมแล้วล่ะก็ ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จะได้แชมป์ลีกเร็วกว่านั้นด้วย

    ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "พวกเขาทิ้งห่างทีมอื่นๆ ทุกทีมเยอะมาก พวกเขายังไม่แพ้ใครในลีกประจำฤดูกาลนี้เลย และพวกเขาก็เหมือนจับถ้วย พรีเมียร์ลีก เอาไว้ข้างหนึ่งแล้ว แน่นอนว่าในฐานะนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และด้วยความที่เราเป็นคู่อริกันแล้วนั้น เราจึงไม่อยากให้พวกเขาได้แชมป์ลีก"

    "เราไม่อยากให้ใครก็ตามนอกจากเราได้แชมป์ลีก แต่ในฐานะคนที่รักฟุตบอล และในฐานะนักเตะที่มีความเคารพต่อทีมคู่แข่งแล้วนั้น ผมก็ต้องบอกเลยว่าพวกเขาคู่ควรกับการมาถึงตรงนี้แล้ว พวกเขาทำได้ดีกว่าฤดูกาลก่อนที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเมื่อ 2 ซีซั่นก่อนที่แพ้ในนัดชิงชนะเลิศ (ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ เรอัล มาดริด) ด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »