ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าเข้าใจ!โซลชาคิดยังไงจังหวะเดเคอาเสียฟอร์ม

น้าเข้าใจ!โซลชาคิดยังไงจังหวะเดเคอาเสียฟอร์ม

Posted 02/03/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าอกเข้าใจ ดาบิด เด เคอา โกลจอมหนึบที่ทำพลาดช่วงต้นเกมจนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตู ในแมตช์บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าเป็นนักเตะที่ "ปีศาจแดง" ขาดหายไปนาน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเกี่ยวกับจังหวะผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 จนเป็นเหตุให้เสียประตูในแมตช์บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

    เกมที่สนามกูดิสัน พาร์ค เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 จากจังหวะที่ นายทวารทีมชาติสเปนพยายามจะเตะขึ้นหน้าจากกรอบประตู แต่ไปโดน โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ที่วิ่งมากดดันใช้เท้าดักไว้บอลกระดอนเข้าประตูไป อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ไม่แพ้ในแมตช์นี้เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตะบันนอกกรอบบอลติดไซด์ก้อยพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

    สำหรับตอนนี้ เด เคอา ทำผิดพลาดไปแล้ว 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 2 ร่วมนายทวารที่ทำผิดพลาด โดยตามหลัง มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 1 โดย โซลชา เปิดใจว่าเรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ และไม่จำเป็นต้องตำหนิ นายด่านเลือดกระทิงดุ

    "มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล ถ้าหากคุณใช้เวลานานเกินไปในการครองบอล คัลเวิร์ต เลวิน พยายามที่จะทำทุกอย่าง และมันเป็นเรื่องโชคร้ายที่บอลดันเข้าประตูไป เราแสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาตอบสนองหลังเกิดเหตุการณ์นั้น และในที่สุดก็ได้ประตูที่เราสมควรได้แล้ว"

    เกมนี้ "ปีศาจแดง" เกือบแพ้เนื่องจากในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เอฟเวอร์ตัน ชวดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะยิงของ คัลเวิร์ท-เลวิน ยิงบอลไปแฉลบ แฮร์รี่ แม็กไกวร์  เข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์แล้วชี้ว่า กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน อยู่ในตำแหน่งลำหน้าจากจังหวะนั่งขวางหน้าปากประตูแม้หุบขาหลบก็ตาม

    "ในช่วงท้ายเกมเราคิดว่าเราน่าจะชนะ และจากนั้นก็เกือบเรื่องดราม่าขึ้น ดาบิด (เด เคอา) บอกผมว่าเขาเสียสมาธิเพราะเขา (กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน) อยู่ตรงนั้นพอดี เขาช่วยเซฟได้อย่างสุดยอดให้กับเรา แต่สำหรับเกมนี้มันเป็นฟอร์มแบบ 2 ครึ่ง โดยครึ่งแรกเราเล่นได้สุดยอด แต่ช่วงต้นเกมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ"

    "คุณไม่ควรตกเป็นรอง 0-1 แบบนั้น หลังจากนั้นเราก็เล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราน่าจะชนะในช่วงท้ายเกม เราเล่นเกมรับได้ดีในครึ่งหลัง และมันน่าพอใจกับการได้ 1 คะแนนในเกมนี้ หนึ่งแต้มเป็นสิ่งที่ทั้ง 2 ทีมสมควรได้รับโดยครึ่งแรกเป็นของเรา ส่วนครึ่งหลังเป็นของพวกเขา"

    นอกจากนี้ โซลชา ยังได้กล่าวชื่นชมความสุดยอดของ แฟร์นันด์ ที่ซัดประตูตีเสมอสุดสวยให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด และยังสร้างสรรค์เกมให้ทีมได้ตลอด "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด  และเราขาดนักเตะที่เล่นได้แบบนี้มานาน ผมดีใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่เจ๋ง-เดเคอาเจ๊ง! ตัดเกรดแข้งแมนยูเป่าปากเจ๊าหืดเอฟเวอร์ตัน
    แมนฯยูไนเต็ด เกือบจะต้องพ่ายแพ้ในการเยือน เอฟเวอร์ตัน แต่ทว่าพวกเขายังโชคดีที่มีวีเออาร์ริบประตูคืนทำให้บุกไปเก็บหนึ่งแต้มที่ กูดิสัน พาร์ค โดย "ผีแดง" สามารถครองเกมบุกในครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังเจ้าบ้านยกระดับเกมรุกขึ้นมาได้ดีเช่นกัน เกมนี้มีนักเตะแมนยูหนึ่งคนที่ทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้ถึง 8 คะแนน เราไปดูผลสอบของแข้งแมนฯยูไนเต็ดกัน
  • วีเออาร์เซฟผี! บรูโน่ซัดกู้ชีพพาแมนยูตามเจ๊าเอฟเวอร์ตันยังรั้งที่5
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแบ่งแต้ม เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 หลังโดนนำไปก่อนจากความผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา ที่เตะไปติด โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จนบอลเด้งเข้าประตู โดยเกมนี้มามีดราม่าท้ายเกมเมื่อลูกยิงของ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในช่วงท้ายเกมถูกริบจากวีเออาร์ ก่อนจะแบ่งแต้มกันไป
  • แมนยูลุ้นเฮ3นัดติด! 'บรูโน่' หนุน 'อิกาโล่' ซัดเกมบุกฟัดเอฟเวอร์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังดีลุ้นคว้าชัย 3 นัดติดต่อกันโดย บรูโน่ แฟร์นันเดส พร้อมเคลื่อนเกมแดนกลาง และมี โอเดียน อิกาโล่ ล่าตาข่ายแดนหน้าเกมเยือนถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • แมนยูเซ็ง!ไร้มาร์กซิยาลเยือนเอฟเวอร์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ คาด โอเดียน อิกาโล่ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »