ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผิดหวัง!โรนัลโด้ควงดีบาล่าตำหนิฟอร์มเพื่อนร่วมทีม

ผิดหวัง!โรนัลโด้ควงดีบาล่าตำหนิฟอร์มเพื่อนร่วมทีม

Posted 02/03/2020 by siamsport

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส เผยแพร่คลิปที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า 2 ดาวเตะ ยูเวนตุส ตำหนิเหล่ามิดฟิลด์ของทีมที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ในช่วงพักครึ่งของเกมกับ ลียง โดยพวกเขาบอกว่าเหล่ามิดฟิลด์ผ่านบอลมาไม่ถึงแดนหน้าเลย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า 2 ดาวยิง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตำหนิบรรดากองกลางของทีมว่าเล่นได้แย่จนไม่สามารถช่วยพวกเขาได้เลย ในช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" ออกไปแพ้ โอลิมปิก ลียง 0-1 เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าวทั้ง โรนัลโด้ และ ดีบาล่า ต่างก็ได้ลงเล่นป็นตัวจริง แต่พวกเขาก็แทบจะไม่สามารถสร้างความอันตรายให้เจ้าถิ่นได้เลยทั้งในช่วงครึ่งแรกและครึ่งหลัง จนทำให้ ยูเวนตุส แพ้ไปแบบพลิกล็อก

    ทั้งนี้ ล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยคลิปในช่วงพักครึ่งในอุโมงค์ทางเดิน ซึ่งตอนนั้นบรรดานักเตะ ยูเวนตุส กำลังรอที่จะลงสนาม และ โรนัลโด้ ก็พูดกับ ดีบาล่า ว่า "เราถูกปล่อยให้เล่นด้วยตัวเองในแดนหน้า พวกกองกลางไม่ช่วยเราเลย"

    พอได้ยินแบบนั้น ดีบาล่า ก็เสริมขึ้นมาว่า "ไม่มีใครผ่านบอลมาถึงเราเลย" ซึ่ง โรนัลโด้ ก็พูดอีกว่า "ฉันรู้ ขนาดเอาบอลจังหวะสองมาครองพวกเขายังทำไม่ได้เลย พวกเขาทำอะไรไม่ได้สักอย่างเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่โขกกู้ชีพ! เชลซีหวิดแย่บุกเจ๊าบอร์นมัธ ยึดที่4ต่อ
    "สิงห์บลูส์" เกือบแย่หลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น บอร์นมัธ แบบหืดจับ 2-2 เกมนี้ มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ็กจอมบุกเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมมีหนึ่งคะแนนยึดอันดับ 4 ต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • เชลซีเน้นชัยหนีแมนยู! 'วิลเลี่ยน' ลงหนุนซัดเกมบุกฟัดบอร์นมัธ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังคว้าชัยเพื่อทำแต้มรักษาท็อปโฟร์โดยมี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามกดดันอยู่ เกมออกเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 22.00 น.) ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 บอร์นมัธ - เชลซี ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • ยกเครื่องครั้งใหญ่! ส่อง11ขุนพลเชลซีซีซั่นหน้าหลังมีข่าวจะโละ8คน
    คาด 11 ตัวจริง เชลซี ซีซั่นหน้า หลังมีข่าวเตรียมโละนักเตะถึง 8 คน เพื่อระดมทุนไปซื้อแข้งดัง 5 รายเข้ามาเสริมทัพ
  • เดวิสเล่นโคตรมันส์!5ประเด็นเกมบาเยิร์นบุกกระซวกเชลซี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โอกาสสดใสเหลือเกินที่จะตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกไปกระหน่ำ เชลซี 3-0 ในเกมเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่แมตช์นี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีส่วนร่วมโดยตรงทั้งสามประตู และนี่คือ 5 ประเด็นเด่นที่ได้จากเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »