ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีก2นัด!แฟนลิเวอร์พูลเอาคืนล้อแกรี่หลังแมนยูคว้าชัย

อีก2นัด!แฟนลิเวอร์พูลเอาคืนล้อแกรี่หลังแมนยูคว้าชัย

Posted 09/03/2020 by siamsport

กองเชียร์ ลิเวอร์พูล บางราย ล้อเลียน แกรี่ เนวิลล์ เพื่อเป็นการเอาคืนที่อีกฝ่ายเคยทำเป็นฉลองตอนที่ "หงส์แดง" แพ้ วัตฟอร์ด โดยมีคนเอาหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแปะใส่หน้าของ เนวิลล์ เลยด้วย
    แฟนบอลบางคนของ ลิเวอร์พูล ล้อเลียน แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสนุกสนาน หลังจากล่าสุด "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ "หงส์แดง" เข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้มากขึ้น

@GNev2 2, more, wins. !!! pic.twitter.com/mcBjLiR38L

— tommy farrell (@tommyfa02015417) March 8, 2020
    เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกเอาไว้ที่ 44 นัด จากการที่ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด 0-3 โดยถึงแม้มันจะไม่ได้ส่งผลกับโอกาสการลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล มากนัก แต่มันก็ทำให้ เนวิลล์ ดีใจจนสุดๆ จนถึงขนาดอัดคลิปตอนตัวเองเปิดแชมเปญฉลองพร้อมกับยิ้มร่าเลย

@GNev2 pic.twitter.com/fLGdf9Mne1

— ian st john (@ianjohn1234) March 8, 2020
    อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันในนัดล่าสุดของศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขอแค่ชนะอีก 2 นัดก็จะการันตีการเป็นแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปี ในกรณีที่ แมนฯ ซิตี้ ไม่สะดุดเพิ่มอีก ซึ่งมันก็ทำให้ "เดอะ ค็อป" หลายราย พาดพิงถึง เนวิลล์ คนพี่ อย่างสนุกสนาน อาทิเช่น การเอาภาพตอน เนวิลล์ เปิดแชมเปญมาแล้วโพสต์ข้อความว่า "@GNev2 ขอแค่ชนะอีก 2 นัดว่ะ!!!" และ "เป็นชัยชนะในเกมดาร์บี้แมตช์ที่หาได้ยากนะ ตอนนี้เราก็เข้าใกล้กับการได้แชมป์สมัยที่ 19 มากขึ้นแล้ว", การโพสต์ข้อความแบบไม่มีภาพประกอบว่า "เฮ้ เป็นยังไงบ้าง @GNev2 ? แชมเปญนายหมดแล้วเหรอพวก ?" รวมถึงการตัดต่อเอาหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มาใส่แทนหน้า เนวิลล์ ตอนที่เขาเปิดแชมเปญ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 30 ปี ที่รอคอย!เปิด 3 กรณี ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
    แม้ว่าตอนนี้ริบบิ้นจะยังไม่ได้มีการผูกเอาไว้กับโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก หรือรถบัสเปิดหลังคาที่มีการตกแต่งเพื่อเตรียมฉลองแชมป์ที่รอคอยมานานยังคงอยู่ในโรงเก็บรถก็ตาม แต่มันก็ไม่ผิดอะไรที่พวกเขาจะเตรียมความพร้อม เพราะความสำเร็จที่ ลิเวอร์พูล อยากได้มากที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว
  • 100วัน12000โล! แฟนหงส์ชาวไทยปั่น2ล้อข้ามทวีปร่วมฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล
    "วู๊ดดี้" ณฐพบธรรม พบธรรมเจริญใจ แฟนบอลชาวไทยที่เคยปั่นจักรยานคู่ใจไปเชียร์ ทีมชาติไทย ถึงกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยคราวนี้ มุ่งมั่นปั่นสองล้อถีบ พุ่งตรงไปยังเมือง ลิเวอร์พูล
  • ไฮไลท์เต็ม ลิเวอร์พลู 2-1 บอร์นมัธ
    ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยนัดแรกในรอบ 3 เกมทุกรายการหลังรัวแซง บอร์นมัธ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 จากประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พาทีมเก็บ 3 แต้มพร้อมขยับหนี แมนฯ ซิตี้ รองฝูง 25 แต้มชั่วคราว และขอเก็บอีกเพียง 9 คะแนนจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »