ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบีจีเบาใจ! ฐิติพันธ์เผยพัก1เดือน-ทันดวลบุรีรัมย์

แฟนบีจีเบาใจ! ฐิติพันธ์เผยพัก1เดือน-ทันดวลบุรีรัมย์

Posted 12/03/2020 by goal.com



สาวก บีจี ปทุมฯ เบาใจ เมื่อ ฐิติพันธ์ เผยว่าพักแค่ 5 สัปดาห์เท่านั้น และ พร้อมกลับมาช่วยทีมทันทีที่ ไทยลีก คัมแบ็คเตะอีกครั้ง

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางกัปตันทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในโตโยต้า ไทยลีก เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บล่าสุด ไม่ได้น่ากังวลอะไร หลังใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 5 สัปดาห์ หรือ 1 เดือนเท่านั้น

โตโยต้า ไทยลีก 2020 อยู่ระหว่างเลื่อนการแข่งขันออกไป 45 วัน จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้ กองกลางวัย 26 ปี ตัดสินใจ ไปผ่าหมอนรองกระดูกที่เข่าซ้ายออก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ฐิติพันธ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ ผ่าน โกล ประเทศไทย ว่า

"ผมเจ็บมาก่อนหน้านี้แล้วครับ แต่ที่ผ่านมา ฉีดยาเพื่อพยายามลงช่วยทีม พอช่วงนี้มีเวลาบ้างแล้ว จึงตัดสินใจไปผ่าเอาหมอนรองกระดูกที่เข่าซ้ายออก ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาครับ"

"จริงๆ ไม่ได้น่ากังวลอะไรครับ หมอบอกว่าใช้เวลาพักประมาณ 5 อาทิตย์ หรือ 1 เดือน ระหว่างนี้ ผมก็จะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด และ คิดว่าน่าจะพร้อมกลับมาช่วยทีมพอดี กับ ไทยลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้งครับ" อดีตกองกลางโออิตะ ทรินิตะ ทิ้งท้าย

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทช่วง 4 นัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อมี 10 คะแนน และ ยังไม่แพ้ใคร รั้งอันดับ 4 ของตาราง ที่สำคัญ ยังเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุด เพียง 1 ลูก เท่านั้น จากจุดโทษ ในเกมที่เปิดบ้านชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 2-1

โปรแกรมต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 วันที่ 19 เมษายน 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »