ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัพเดต5ลีกใหญ่ยุโรปเลื่อนเตะถึงเมื่อไหร่บ้าง?

อัพเดต5ลีกใหญ่ยุโรปเลื่อนเตะถึงเมื่อไหร่บ้าง?

Posted 14/03/2020 by siamsport

อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดของ 5 ลีกใหญ่ในยุโรป รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก หลังเจอพิษโควิด-19 เล่นงาน

     ไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบมาถึงวงการฟุตบอลทั่วโลก และ 5 ลีกใหญ่ในยุโรป (อังกฤษ, สเปน, เยอรมัน, อิตาลี และ ฝรั่งเศส) ก็ได้มีมาตรการป้องกันแพร่ระบาดออกมาแล้ว โดยสั่งให้เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน ซึ่งแต่ละลีกมีรายละเอียดดังนี้

    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

        ทั้ง พรีเมียร์ลีก รวมไปถึง แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน, ลีก ทู, เอฟเอ คัพ, ลีกอาชีพของผู้หญิง เลื่อนไปถึงวันศุกร์ที่ 3 เมษายนนี้ ก่อนกลับมาประเมินสถานการณ์อีกครั้งว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

 

        นอกจากนั้น เกมอุ่นเครื่องของทีมชาติอังกฤษ ที่จะพบกับ เดนมาร์ก และ อิตาลี ช่วงปลายเดือนมี.ค. ก็ถูกยกเลิกไปแล้ว

    ลา ลีกา สเปน

        ลีกสูงสุดของสเปน พักแข่ง 2 นัดต่อไป (สัปดาห์ที่ 28 และ 29 ของฤดูกาล) หลังจาก เรอัล มาดริด เจอผลกระทบจากโควิด-19 เพราะมีนักบาสเกตบอลของสโมสรรายหนึ่งติดเชื้อ (ฟุตบอลและบาสเกตบอลของสโมสรซ้อมที่เดียวกัน)

    บุนเดสลีกา เยอรมัน

        บุนเดสลีกา จะให้เล่นเกมในสัปดาห์นี้ภายใต้สนามปิดเป็นนัดสุดท้าย ก่อนระงับการแข่งขันไปจนถึง 2 เม.ย. นี้ จากนั้นจะดูสถานการณ์อีกทีว่าดีขึ้นหรือไม่

 

    กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

        อิตาลี เป็นประเทศที่โดนโควิด-19 เล่นงานหนักสุดในยุโรป ทำให้ กัลโช่ เซเรีย อา ต้องเลื่อนไปจนถึงอย่างน้อยวันศุกร์ที่ 3 เม.ย.นี้

    ลีก เอิง ฝรั่งเศส

        ทั้ง ลีก เอิง และ ลีก เดอซ์ ประกาศหยุดการแข่งขันไปอย่างไม่มีกำหนดทันที โดยเริ่มต้นตั้งแต่สัปดาห์นี้ ก่อนกลับมาประเมินสถานการณ์อีกครั้ง

 

    ฟุตบอลถ้วยยุโรป

        สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันแล้วว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ทุกคู่ที่จะลงเตะกลางสัปดาห์หน้า ต้องระงับการแข่งขันไปก่อน

        จากนั้น องค์กรลูกหนังยุโรป จะจัดประชุมด่วนในวันอังคารที่ 17 มี.ค. นี้ โดยมีตัวแทนจากสมาชิกทั้ง 55 ชาติ, บอร์ดสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรป, สมาคมลีกยุโรป และฟิฟโปร เพื่อตัดสินว่า จะเอาอย่างไรต่อไปกับทั้งรายการระดับสโมสร และ ยูโร 2020 ท่ามกลางการระบาดของไวรัสมรณะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »