ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!เจมส์เผยชื่อนักฟุตบอลคนโปรด

แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!เจมส์เผยชื่อนักฟุตบอลคนโปรด

Posted 21/03/2020 by siamsport

ทำเอาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ยิ้มอีกแล้วสำหรับ เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอลในศึก เอ็นบีเอ ที่ล่าสุดพูดถึงนักฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบระหว่างเก็บตัวอยู่ที่บ้าน

    เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลแห่งทีม ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เผยว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสามนักฟุตบอลที่ตนชื่นชอบเป็นพิเศษ รวมถึงนักเตะทุกคนที่สโมสร ลิเวอร์พูล

    "คิง เจมส์" เหมือนกับนักกีฬาชื่อดังหลายๆ คนที่ตอนนี้ใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับครอบครัว หลังจากที่การแข่งขัน เอ็นบีเอ ถูกสั่งระงับ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" และเมื่อเร็วๆ นี้ เจมส์ ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ พร้อมตอบคำถามจากแฟนคนหนึ่งที่ขอให้เจ้าตัวเลือกนักฟุตบอลคนโปรด

        "ผมมีอยู่สองสามคนที่ชอบ ก่อนอื่นเลย ชอบทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ตรงๆ เลยนะ ผู้เล่นทุกคนที่ ลิเวอร์พูล... นอกนั้นก็ชอบ เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาเหล่านั้นคือตำนาน ผมชอบพวกเขา (คนที่อยู่หลังกล้องซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภรรยาบอกว่าชอบ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช) เมสซี่ ใช่ แน่นอน ลิโอเนล เมสซี่ คือตำนาน ซลาตัน... เขาบ้ามากๆ"

    ทั้งนี้ เจมส์ เป็นแฟนตัวยงของ "หงส์แดง" และยังถือหุ้นเล็กน้อยของสโมสร ลิเวอร์พูล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นที่น่าสนใจหลังพรีเมียร์ลีก กลับมาโม่แข้งอีกครั้ง
    แฟนลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะต้องใช้เวลารอยคอยสักพัก เพื่อกลับมาชมเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง เนื่องจากในเวลานี้ฟุตบอลจำเป็นต้องหยุดแข่งเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ "โควิด-19"
  • กูรูสกายชี้หงส์มีโอกาสแพ้รวดเกมที่เหลือ
    อลัน สมิธ กูรูฟุตบอลของสกาย สปอร์ตส์ ชี้ว่าหากฤดูกาลยังแข่งไม่จบ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ควรเป็นแชมป์เพราะในทางทฤษฎีทุกอย่างยังมีความเป็นไปได้หมด
  • เมื่อถึงวันต้องอำลา ! 3 ตัวเลือกเด็ดเหมาะสืบทอดงาน คล็อปป์
    งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ! นี่คือวลีที่แฟนบอลลิเวอร์พูล ต้องจำให้ขึ้นใจเพราะเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ก็คงต้องลงจากบัลลังก์นายใหญ่ "หงส์แดง" และนั่นคือสิ่งที่สโมสรต้องเตรียมความพร้อมตั้งแต่เนินๆ เมื่อเวลาดังกล่าวมาถึง
  • โคตรเท่!คล็อปป์แนะทางสว่างเดอะค็อปเรื่องแชมป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล แนะนำทางสว่างแฟนบอล "หงส์แดง" ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก ให้มองทุกอย่างเป็นเพียงเกมกีฬา หลังการลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปีของพวกเขายังไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อย หลังเกมลีกโดนระงับแข่งเนื่องจากเกิดเหตุไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »