ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้รู้แล้วตัวการปลุกปั่นร้องศาลห้ามแข่งชปล.

แมนซิตี้รู้แล้วตัวการปลุกปั่นร้องศาลห้ามแข่งชปล.

Posted 30/03/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้แล้วว่าทีมไหนเป็นตัวกลางสำคัญที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการปลุกปั่นให้มีการยื่นเรื่องร้องเรียนศาลซีเอเอส ไม่ควรให้พวกเขาได้สิทธิ์เล่นถ้วยใบโตยุโรปในช่วงที่ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 2 ซีซั่น แม้ความจริงแล้ว "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้คิดทำเรื่องดังกล่าวก็ตาม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ อาร์เซน่อล คือตัวการสำคัญที่อยู่เบื้องหลังในการปลุกปั่นให้มีการร้องเรียนกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ว่าไม่ควรให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้สิทธิ์เล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่อุทธรณ์โทษแบน จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

     8 จาก 10 อันดับแรกของตารางคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปัจจุบัน อันประกอบไปด้วย ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เบิร์นลี่ย์ ยื่นเรื่องร้องเรียนกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก ว่าไม่ควรให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สิทธิ์เล่นรายการระดับทวีปยุโรป อย่างเช่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในระหว่างที่พวกเขากำลังอุทธรณ์เพื่อขอให้ยกเลิกโทษแบน 2 ซีซั่นจากความผิดกรณีปลอมแปลงรายได้ในบัญชีเพื่อที่จะได้ไม่โดนลงโทษตามกฎควบคุมการเงิน

    เหตุผลสำคัญเพราะทั้ง 8 สโมสรมองว่าในอนาคต "เรือใบสีฟ้า" จะขอสิทธิ์นั้น แม้ว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ได้ยื่นเรื่องเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในระหว่างที่ทำการอุทธรณ์แต่อย่างใด ที่สำคัญตัวการในการเดินเรื่องครั้งนี้ก็คือ อาร์เซน่อล กระนั้น "เดอะ กันเนอร์ส ได้ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ แต่สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า อาร์เซน่อล ได้แจ้ง แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง และหากอยากได้ข้อมูลทั้งหมดก็ให้ติดต่อมาที่สโมสรโดยตรง

    ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่า 7 จาก 8 สโมสรที่เกี่ยวข้องกับการยื่นเรื่องร้องเรียน ซีเอเอส เนื่องจากพวกเขามีลุ้นที่จะได้สิทธิ์ไปเล่น "ถ้วยใบโตยุโรป" หาก "เรือใบสีฟ้า" โดนแบน แต่กรณีที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งได้ตั๋วไปลุยถ้วยใบโตยุโรปแน่นอนแล้ว ตัดสินใจร่วมด้วยในกรณี้นี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" รู้สึกผิดหวังมากๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์! รวมพล 10 แข้งพรีเมียร์ลีกฟอร์มดีผิดคาด
    พรีเมียร์ลีกในแต่ละฤดูกาลมักจะมีนักเตะที่โชว์ฟอร์มเซอร์ไพรส์เราเสมอ บางคนอาจจะเคยฟอร์มย่ำแย่มาก่อนเลยทำให้เขาใช้เสียงวิจารณ์เหล่านั้นพร้อมแรงสนับสนุนจากกุนซือมาเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนอาจจะเป็นดาวรุ่งที่เพิ่งมาฉายแสง แม้ฤดูกาลจะยังไม่จบแต่เราลองมาคัดเลือก 10 แข้งพรีเมียร์ลีกที่ฟอร์มดีเกิดคาดกัน
  • เดอะค็อปมีซึ้ง!สเตอร์ลิงเปิดใจตอนนี้คิดยังไงกับลิเวอร์พูล
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันยังคงรัก ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และ ไม่ปฏิเสธหากมีโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" อีกครั้ง แม้ช่วงที่ผ่านมาเวลาที่สวมชุด "เรือใบสีฟ้า" กลับไปแอนฟิลด์ มักจะโดนสาวก "เดอะ ค็อป" ต้อนรับไม่ค่อยโสภาสถาพรก็ตาม
  • สวนรูนี่ย์!ริโอลั่นพรีเมียร์ลีกควรโมฆะไปเลย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ร่วมโหนกระแสแนะนำให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้โมฆะไปเลย แม้จะทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องชวดแชมป์ลีกที่รอคอยมานาน 30 ปี แต่ไม่ใช่เพราะตนเป็นเด็กเก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของผู้คนจริงจริ๊ง!
  • ยังดุไม่พอ!เปแอสเชเล็งสอยแข้งแมนซิตี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุกไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งสอย ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »