ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังดุไม่พอ!เปแอสเชเล็งสอยแข้งแมนซิตี้

ยังดุไม่พอ!เปแอสเชเล็งสอยแข้งแมนซิตี้

Posted 15/03/2020 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุกไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งสอย ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกทักษะสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ด้วยการที่ แมนฯ ซิตี้ อาจจะถูกแบนเตะถ้วยยุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ทำให้นักเตะดาวดังหลายคนในทีมอาจจะตัดสินใจเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดกันว่า มาห์เรซ คือหนึ่งในนั้น

     กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า เปแอสเช ได้เล็ง สตาร์ทีมชาติแอลจีเรียวัย 29 ปี เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเชื่อว่า มาห์เรซ เป็นนักเตะที่สามารถเข้ามาช่วยยกระดับเกมรุกให้กับทีมได้

    สำหรับฤดูกาลนี้ มาห์เรซ ซึ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำ 9 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 37 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"
    เกมที่เรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านพบราชันชุดชาว และม้าลายเปิดบ้านพบโอแอล ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกเลื่อนออกไปก่อน
  • เจ้าของฟอเรสต์ทำพิษ!เลื่อนเกมแมนซิตี้ฉะอาร์เซน่อลคืนนี้
    เกมที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 11 มี.ค. โดนสั่งเลื่อนแล้ว หลังจากที่ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีม ฟอเรสต์ มีเชื้อโควิด-19 และก่อนหน้านี้เขาก็ไปชมเกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" กับ โอลิมเปียกอส ถึงขอบสนาม
  • ไร้สุข!เป๊ปรับอยากให้หยุดเกมมากกว่าปิดสนามแข่ง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับอยากให้มีการพักเกมลูกหนังชั่วคราว มากกว่าการแข่งขันแบบไม่มีแฟนบอลเข้าชม ระบุสถานการณ์การแพร่ระบายของเชื้อไวรัสมรณะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้หลายชาติเจอปัญหาใหญ่ โดยเฉพาะในอิตาลี ที่ต้องยกเลิกเกมกีฬาทุกชนิด เพื่อไม่ให้ "โควิด-19" แพร่กระจายไปมากกว่านี้
  • คาร์ราเกอร์ซูฮกวานบิสซาก้าเบอร์1โลกในด้านไหน?
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ อารอน วาน-บิสซาก้า ว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่จัดการกับจังหวะดวลตัวต่อตัวได้เก่งที่สุดของโลก พร้อมระบุ หลังจากนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่ควรเอา ราฮีม สเตอร์ลิง ไปดวลกับ วาน-บิสซาก้า อีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »