ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงดิ! กูรูดังแฉตอนนี้มีสโมสรเดียวที่อยากได้คูตินโญ่

จริงดิ! กูรูดังแฉตอนนี้มีสโมสรเดียวที่อยากได้คูตินโญ่

Posted 09/04/2020 by siamsport



กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังสเปน แฉเอง ตอนนี้มีแค่สโมสรเดียวที่เอาจริงกับการล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ทั้งที่ "คูตี้" มีข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่


     กีเยม บาลาเก้ นักข่าวและกูรูดังแห่งวงการฟุตบอลสเปน เผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเพียงสโมสรเดียวในขณะนี้ ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

     ปัจจุบัน คูตินโญ่ กำลังเล่นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว และถึงแม้ทำผลงานได้น่าพอใจในฤดูกาลนี้ แต่ก็เชื่อกันว่า "เสือใต้" ไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะซื้อขาด

     เป็นที่ชัดเจนว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะทำเงินจากการขาย คูตินโญ่ เพื่อระดมทุนล่าตัว เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งก็มีกระแสข่าวว่า "คูตี้" กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาลาเก้ ระบุว่า เวลานี้กลับมีแค่ "จิ้งจอกสยาม" เพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่เอาจริงกับการล่าตัว อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน วัย 27 ปี

     "ความจริงคือ มีแค่ เลสเตอร์ ที่แสดงความสนใจในตัว คูตินโญ่ มีแค่ เลสเตอร์ ทีมเดียวเท่านั้นจริงๆ แต่ผมก็รู้ว่า ตัวแทนของ คูตินโญ่ กำลังมองหาความเป็นไปได้อื่นๆ ในเวที พรีเมียร์ลีก" กูรูลูกหนังแดนกระทิงดุวัย 51 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »