ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิกาโล่เผย3แข้งช่วยทำให้ปรับตัวกับแมนยูได้

อิกาโล่เผย3แข้งช่วยทำให้ปรับตัวกับแมนยูได้

Posted 09/04/2020 by siamsport



โอเดียน อิกาโล่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ 3 คนที่ช่วยทำให้ตนเข้ากับทีมได้ดีมากเป็นพิเศษคือ ฆวน มาต้า, ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ พร้อมบอกว่าตนเข้ากับทีมได้ดีจนเหมือนว่าอยู่กับทีมมานานแล้วเลย


    โอเดียน อิกาโล่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ฆวน มาต้า, ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ เป็นคนที่ช่วยทำให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้มากเป็นพิเศษ


    อิกาโล่ เพิ่งย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได่น่าพอใจทันที ด้วยการทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ

    ดาวเตะชาวไนจีเรีย เผยว่า "ผมมีนักเตะหลายคนที่ให้ความช่วยเหลือผม บรรดาเพื่อนร่วมทีมของผมต่างก็เป็นคนที่ดีมากๆ ครั้งแรกที่ผมเข้าไปในห้องแต่งตัวนี่มันยอดเยี่ยมสุดๆ มันมีนักเตะ 2 หรือ 3 คนที่ดูแลผม และทำให้ผมรู้สึกดี หลังจากผ่านไป 2 หรือ 3 วันเราก็เริ่มอยู่กันแบบพี่น้องจนให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าผมอยู่กับทีมมา 5 ปีแล้ว เราหัวเราะร่วมกันและเล่นมุกตลกด้วยกัน ฆวน มาต้า, เด เคอา และ โรเมโร่ คือคนที่มีส่วนช่วยผมมากที่สุด เพราะพวกเขาพูดภาษาสเปน และผมก็พูดภาษาสเปนได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »