ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ ใจระทวย "น้องอิงฟ้า" เซ็กซี่ต่อเนื่อง ล่าสุดเผยเสน่ห์อีกครั้ง

หนุ่มๆ ใจระทวย "น้องอิงฟ้า" เซ็กซี่ต่อเนื่อง ล่าสุดเผยเสน่ห์อีกครั้ง

Posted 12/04/2020 by siamsport

ช่วงกักตัวอยู่บ้านนอกจากการเต้นที่สาวน้อยคนนี้โปรดปราน จนคลิปเต้นหลายคลิปมียอดวิวสูงมาก สาวน้อยคนนี้ยังขายของมือสองเล็กๆ น้อยๆ ให้แฟนคลับได้จับจองกันด้วย แต่ล่าสุดน้องอิงฟ้า ขอพักเต้น โพสต์ภาพสวมบิกินี พร้อมข้อความ “I need the sea” งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนใจระทวยเพราะความสวยใสเผยออกมาแบบไม่ยั้ง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดีที่มีงานให้ได้ติดตามไม่ขาดสาย โดยนอกจากงานร้องเพลง สาวน้อยคนนี้ยังรับทำขวัญนาค ขณะที่งานถ่ายแบบเธอก็มีให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอดเหมือนกัน ทั้งนี้ ล่าสุด อิงฟ้า เผยเสน่ห์อีกครั้ง โดยหยิบภาพเก่าที่สวมบิกินีสีสันสดใสจนเห็นแล้วหลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่เจ้าเสน่ห์แห่งปี

และนอกจากงานต่างๆ ที่แฟนๆ ติดตามกัน ในโลกโซเชียลก็ต้องบอกว่าฮอตมีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะ น้องอิงฟ้า มียอดติดตามในเฟซบุ๊กสูงถึง 1.3 แสนคน ขณะที่ในอินสตาแกรมก็มีหนุ่มๆ ไปตามติดแล้วถึง 3 แสนกว่าราย

น่ารัก เซ็กซี่ แถมน้ำเสียงยังโดดเด่นแบบนี้ คาดว่าปีนี้ หนุ่มๆ คงได้เห็นผลงานที่หลากหลายของสาวคนนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดใสปนเซ็กซี่ ส่องไอจี “ตุ๊กตา เอมปวีร์” พริตตี้ลุคใสขวัญใจหนุ่มๆ
    ส่องความสดใสปนเซ็กซี่ ตุ๊กตา เอมปวีร์ พริตตี้ลุคใสผสานแซ่บ เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 ต้องบอกว่าในไอจีมีแต่ความเซ็กซี่
  • Viktoria Varga หวานใจอดีตดาวยิงอัซซูรี ชวนเพื่อน ๆ กักตัว
    ยลโฉม Viktoria Varga นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ชาวฮังการี วัย 28 ปี หวานใจ Graziano Pelle อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ปัจจุบันสังกัด Shandong Luneng สโมสรในซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ออกมาโพสต์ผ่าน Instagram ในชุดชั้นในสีดำขณะรับประทานอาหารเช้าพร้อมติด #stayhome เรียกร้องให้แฟน ๆ อยู่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19
  • "น้องอิงฟ้า" โชว์สเต็ปแดนซ์ อยู่บ้านก็หุ่นแซ่บได้
    ต้องบอกว่าช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคนที่กักตัวตัวที่บ้านเริ่มหากิจกรรมต่างๆ ทำกัน อย่าง น้องอิงฟ้า วราหะ หมอทำขวัญนาคและนางแบบสาวสวย ก็เลือกสร้างความสุขอยู่ที่บ้านอย่าง อย่างการเต้นออกกำลังกาย งานนี้ถึงแม้จะเต้นอยู่ที่บ้าน แต่ความเซ็กซี่มีเสน่ห์ก็ส่งถึงแฟนคลับทุกคน
  • ช็อกวงการ! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" สารภาพสิ้นเล่นหนังโป๊มานาน 8 ปี
    "เมื่อคุณดีที่สุดในประเทศ ทุกคนคาดหวังอะไรจากคุณ" นี่คือคำที่ เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ อดีตนักยิมนาสติกชื่อดังของประเทศฮอลแลนด์ เขียนเปิดหัวในหนังสือเรื่องราวด้านมืดของเธอที่ชื่อว่า "Simply Verona" เส้นทางอาชีพของเธอดูจะไปได้สวยหลังคว้าแชมป์เยาวชนยุโรป 2 สมัยซ้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »