ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรอัลมาดริดตาลุก!เชลซีตั้งแล้วค่าหัว "ก็องเต้"

เรอัลมาดริดตาลุก!เชลซีตั้งแล้วค่าหัว "ก็องเต้"

Posted 14/04/2020 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีลุ้นได้ตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดมิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าว "สิงห์บลูส์" พร้อมปล่อย หากได้ค่าตัวตามที่ต้องการ
     เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญชาวฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้ที่ราคา 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ดีอาริโอ มาดริดิสต้า สื่อกรุงมาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

      ก็องเต้ ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดระยะเวลา 4 ปี กับ "สิงห์บลูส์" โดยคว้าทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ และเพิ่งลงเล่นให้ เชลซี รวมทุกรายการแค่ 22 นัด

      ถึงแม้ เชลซี ต้องการที่จะเก็บ ก็องเต้ ไว้กับทีมยาวๆ แต่ก็พร้อมพิจารณาขายเช่นกัน หากได้รับข้อเสนอระดับ 80 ล้านปอนด์ โดยปัจจุบัน ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึง 3 ปี

     เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว ก็องเต้ พร้อมกับมอง บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ ลีลล์ และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ดาวรุ่ง แรนส์ เป็นอีกสองทางเลือก

      ทั้งนี้ ก็องเต้ ซึ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 164 นัด ทำได้ 11 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »