ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเอาจริง !! แมนยู พร้อมประเคนค่าเหนื่อยล่อใจ ซาอูล นิเกซ ลงหลุมซัมเมอร์นี้

ผีเอาจริง !! แมนยู พร้อมประเคนค่าเหนื่อยล่อใจ ซาอูล นิเกซ ลงหลุมซัมเมอร์นี้

Posted 16/04/2020 by kapook



ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมประเคนค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด หวังล่อให้เจ้าตัวตอบรับร่วมทีมซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2563

        ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพลำดับต้น ๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงคลุมเครือว่าจะอยู่กับทีมต่อหรือไม่

  Learn more
        ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า มิดฟิลด์ผู้ซึ่งทำประตูชัยในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 1-0 จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากที่รับอยู่กับทีมตราหมีถึง 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากตัดสินใจย้ายร่วมทีม แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมดัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมเพิ่มให้เป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8 ล้านบาท)

        ยูไนเต็ด มีแผนที่จะดึงตัว แข้งทีมชาติสเปนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอราว 70-80 ล้านปอนด์ให้ทีมตราหมีพิจารณา อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แมนยู ได้ส่งทีมงานแมวมองเข้าไปดูฟอร์มของ ซาอูล นิเกซ ในเกมที่ แอตฯ มาดริด บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 ได้ถึง แอนด์ฟิลด์ รวมถึงการแข่งขันก่อนหน้านี้อีกหลาย ๆ นัดด้วยกัน

        ทั้งนี้แม้หลายสโมสรในยุโรปจะประสบปัญหาทางด้านการเงินหลังต้องเลื่อนการแข่งขัน แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู ยืนยันว่าทีมพร้อมใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้สามารถดึงตัวนักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »