ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จำไม่ลืม! ปงโกลล์เล่าย้อนเหตุการณ์'ดิยุฟ-เจอร์ราร์ด'หวิดฟาดปาก

จำไม่ลืม! ปงโกลล์เล่าย้อนเหตุการณ์'ดิยุฟ-เจอร์ราร์ด'หวิดฟาดปาก

Posted 23/04/2020 by goal.com



อดีตหัวหอกชัยนาทเผยยังจำไม่ลืมถึงเหตุการณ์ปะทะคารมอย่างดุเดือดของ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ แะ สตีเฟน เจอร์ราร์ด สมัยที่อยู่กับหงส์แดง

ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์ อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เล่าย้อนถึงความสัมพันธ์อันร้าวฉานระหว่าง เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กับ สตีเฟน เจอร์ราร์ด สมัยที่ทั้งสองคนยังค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล

อดีตดาวยิงเซเนกัล เพิ่งออกมาเผยว่าตัวเองมีความสัมพันธ์ไม่ลงรอยนักกับ'สตีวีจี' พร้อมทั้งเหน็บอดีตกับปตันหงส์แดงว่ากลัวที่จะสบตาเขา ซึ่งปงโกลส์ที่เคยร่วมงานกับทั้งสองคนเผยว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งที่ทั้งคู่ปะทะคารมอย่างรุนแรงจนหวิดที่จะฟาดปากกัน

"ช่วงพักครึ่งของเกมปรีซีซั่นนัดหนึ่ง การปะทะกันระหว่าง ดิยุฟ กับ เจอร์ราร์ด ทำให้ผมตกใจมาก" ปงโกลด์ ไลฟ์สดทาง อินสตราแกรม

"คุณลองนึกภาพดูนะ นักเตะดาวรุ่งคนหนึ่งที่เห็นภาพแบบนั้นและคิดว่า พวกมืออาชีพระดับนี้เขาเป็นขนาดนี้กันเลยเหรอ? ช่วงพักครึ่งในห้องแต่งตัว สตีวี เข้ามาพูดประมาณว่า แกต้องจ่ายบอล แกต้องจ่ายบอล แล้วดิยุฟก็หัวเสียขึ้นมาเลย"

"ดิยุฟ พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ภาษาอังกฤษของเขาแย่มาก คุณรู้ไหมเขาทำอย่างไร พวกเขาเกลียดกันมาก"

"เจอร์ราร์ด เข้ามาถึงแล้วตะคอกใส่ดิยุฟว่า เฮ้ย ไอ้เวร ดิยุฟตอบกลับไปไม่ได้ดังนั้นเขาจึงดึง เชราร์ด อุลลิเยร์ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตอนนั้น) เข้าไปแล้วบอกว่า บอกมันด้วยว่า ผมจะปล้ำแม่มัน ผมไม่ใช่เพื่อนมัน ผมจะสวนมันกลับทันที"

ดิยุฟ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปทั้งสิ้น 80 นัด ทำไป 6 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »