ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลายทีมพรีเมียร์ลีกขู่กลุ่มท้ายตารางอย่าค้านแผนฟาดแข้งในสนามเป็นกลาง

หลายทีมพรีเมียร์ลีกขู่กลุ่มท้ายตารางอย่าค้านแผนฟาดแข้งในสนามเป็นกลาง

Posted 08/05/2020 by siamsport



เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ แฉ หลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ขู่ บอร์นมัธ, แอสตัน วิลล่า และ นอริช ว่าอาจจะมีการโหวตให้ทั้งหมดต้องตกชั้นโดยอัตโนมัติ ถ้าหาก 3 ทีมนั้นยังคัดค้านการเล่นในสนามเป็นกลาง หลังจากตอนนี้ พรีเมียร์ลีก กำลังพยายามหาทางกลับมาเตะซีซั่นนี้ให้จบอยู่


    หลายสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือน บอร์นมัธ, แอสตัน วิลล่า และ นอริช ซิตี้ 3 อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนในตอนนี้ว่ามันอาจจะมีการลงมติบังคับให้ทั้งหมดต้องตกชั้น ถ้าหาก 3 ทีมดังกล่าวยังคงคัดค้านแนวคิดที่จะให้ฤดูกาล 2019-20 กลับมาเตะกันต่อในเดือนมิถุุนายน ในสภาพที่จะเล่นในสนามเป็นกลาง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องพักการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และจนถึงตอนนี้สถานการณ์ก็ยังไม่ถือว่าปลอดภัย เพราะสหราชอาณาจักรกลายเป็นชาติที่มีจำนวนผู้เสียชีวิตจากเชื้อนี้สูงเป็นอันดับ 2 ของโลก ที่จำนวน 30,076 รายแล้ว ขณะที่ผู้ติดเชื้อกฌสูงเป็นอันดับ 4 ของโลก ด้วยจำนวน 201,101 ราย

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีการเสนอแนวคิดว่าจะให้อีกทั้ง 92 นัดที่เหลือของ พรีเมียร์ลีก เตะกันแบบสนามเป็นกลาง เพื่อที่จะได้ไม่เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันมากเกินไป และจะได้สะดวกต่อการจัดการเรื่องต่างๆ ภายใต้ชื่อว่า "โปรเจกต์ รีสตาร์ต" อย่างไรก็ตาม หลายทีมในโซนท้ายตาราง อันประกอบไปด้วย บอร์นมัธ, วิลล่า, นอริช, ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วัตฟอร์ด คัดค้านแนวคิดการเตะในสนามเป็นกลาง เพราะพวกเขาคิดว่าทีมของตัวเองจะได้เปรียบเวลาที่ได้ลงเล่นในบ้าน จนส่งผลให้มีโอกาสเก็บแต้มได้มากกว่าตามไปด้วย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่าทีมอื่นๆ หลายทีมนอกเหนือจากกลุ่มในเบื้องต้นนั้น ส่งคำขู่ไปยัง บอร์นมัธ, วิลล่า และ นอริช ซึ่งเป็นอันดับ 18, 19 และ 20 ตามลำดับว่าถ้าหากยังคัดค้านแนวคิดการเตะสนามเป็นกลางอีก มันก็อาจจะมีการเสนอมติและโหวตให้ปรับทั้ง 3 ทีมตกชั้นทันที โดยตามกฎของ พรีเมียร์ลีก นั้น การจะให้กฎหรือมาตรการใดๆ ก็ตามมีผลบังคับใช้ได้มันก็จำเป็นต้องได้รับการโหวตเห็นด้วยจากทีมในลีกอย่างน้อย 14 ทีม ซึ่งถ้าหากสุดท้ายแล้ว บอร์นมัธ, วิลล่า และ นอริช ยอมรับมติการเตะในสนามเป็นกลาง มันก็จะทำให้ โปรเจกต์ รีสตาร์ต เกิดขึ้นได้

    สำหรับการประชุมครั้งต่อไปของ พรีเมียร์ลีก จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมันยังไม่มีแผนที่จะลงมติโหวตอย่างเป็นทางการในวันนั้น แต่มันก็จะมีการขอให้สโมสรต่างๆ อนุมัติองค์ประกอบที่สำคัญๆ ของ โปรเจกต์ รีสตาร์ต เพื่อให้มันสามารถไปต่อได้ แต่ถ้าหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้มันก็จะมีการลงมติในประเด็นสำคัญๆ ในภายหลังต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »