ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉคล็อปป์ปปฏิเสธทีมไหนก่อนมารับงานคุมลิเวอร์พูล

แฉคล็อปป์ปปฏิเสธทีมไหนก่อนมารับงานคุมลิเวอร์พูล

Posted 07/05/2020 by siamsport

ในช่วงที่บางฝ่ายยังคงชื่นชมกับผลงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่องนั้น กีเยร์โม่ คันทู อดีตผู้อำนวยการทีมชาติเม็กซิโก ก็ออกมาแฉว่าที่จริงตนเคยพยายามดึง คล็อปป์ มาคุมทีมชาติเม็กซิโกในตอนที่อีกฝ่ายบอกลา ดอร์ทมุนด์ ด้วย แต่กุนซือชาวเยอรมันปฏิเสธไปเพราะยังอยากทำงานในระดับสโมสรอยู่


กีเยร์โม่ คันทู อดีตผู้อำนวยการทีมชาติเม็กซิโก เปิดเผยว่าเมื่อปี 2015 ตนได้ทาบทามให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นกุนซือของทีมชาติเม็กซิโก แต่อีกฝ่ายปฏิเสธที่จะรับงานกับทัพ "จังโก้"

คล็อปป์ ประกาศตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 ว่าเขาจะแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทันทีที่จบฤดูกาล 2014-15 หลังจากที่ในซีซั่นนั้น "เสือเหลือง" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ก่อนที่จะมารับงานคุม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนตุลาคมของปีเดียวกัน ซึ่งเขาก็พัฒนา "หงส์แดง" ได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน และกำลังจะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ด้วย

"ผมใช้วิธีถามผ่านกลุ่มบุคคลที่ 3 ว่าเขาสนใจที่จะมารับงานกับทีมชาติเม็กซิโกรึเปล่า และคำตอบที่เขาส่งผ่านมาถึงผมก็คือ -ผมซาบซึ้งเป็นอย่างมาก ผมขอบคุณจริงๆ สำหรับการให้ความสนใจครั้งนี้ แต่ผมยังเหลืออีกหลายอย่างที่ต้องทำในเกมฟุตบอลระดับสโมสร และผมก็อยากไปที่อังกฤษ-" คันทู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »