ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปรอเฮ!แฉลิเวอร์พูลเตรียมเซ็นโกลดังตุรกีร่วมทัพ

เดอะค็อปรอเฮ!แฉลิเวอร์พูลเตรียมเซ็นโกลดังตุรกีร่วมทัพ

Posted 06/05/2020 by siamsport

ซาดี้ เตเคลิโอกลู อดีตกุนซือ แทร็บซอนสปอร์ ออกโรงแฉ อูร์ชาน ชาคีร์ นายทวารจอมหนึบของทีม เตรียมโยกไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุตนได้คุยเรื่องนี้กับตัวนักเตะมาแล้ว
     ซาดี้ เตเคลิโอกลู อดีตเฮดโค้ชของ แทร็บซอนสปอร์ สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เปิดเผยว่า อูร์ชาน ชาคีร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีม เตรียมที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

     ลิเวอร์พูล มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ชาคีร์ มานาน และก่อนหน้านี้เอเจนต์ของตัวนักเตะยืนยันว่า เป็นเรื่องจริงที่ "หงส์แดง" กำลังให้ความสนใจผู้เล่นในความดูแลของตน และล่าสุด เตเคลิโอกลู ซึ่งเคยคุม แทร็บซอนสปอร์ ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 ถึงเดือนมกราคมปี 2016 ออกโรงแฉว่า นายประตูทีมชาติตุรกีวัย 24 ปี


     "ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับ อูร์ชาน ชาคีร์ หลังจบฤดูกาล แทร็บซอนสปอร์ จะไม่ปฏิเสธข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล แน่นอน ผมได้เจอกับ อูร์ชาน แล้ว และเขาก็บอกกับผมว่า ลิเวอร์พูล ให้การดูแลเขาเป็นอย่างดี" เตเคลิโอกลู วัย 65 ปี กล่าวกับ ทัควิม สื่อดังแดนไก่งวง

    ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการให้ ชาคีร์ เข้ามาเป็นมือสองต่อจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารชาวบราซิเลียน เนื่องจาก อาเดรียน โกลสำรองคนปัจจุบัน น่าจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ ลอริส คาริอุส นายด่านชาวเยอรมัน ซึ่งเพิ่งยกเลิกสัญญายืมตัวกับ เบซิคตัส ก่อนกำหนด ก็น่าจะถูกขายทิ้ง

    สำหรับฤดูกาลนี้ ชาคีร์ ซึ่งลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติตุรกีไปแล้ว 2 นัด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัด โดยมีส่วนสำคัญในการช่วย แทร็บซอนสปอร์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »