ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบ็กดาวรุ่งปัดสัญญาบาร์เซโลน่าเตรียมซบแมนยูซัมเมอร์นี้

แบ็กดาวรุ่งปัดสัญญาบาร์เซโลน่าเตรียมซบแมนยูซัมเมอร์นี้

Posted 09/05/2020 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ระบุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เป็นคนฉลาดที่ชั่วร้ายสุดๆ หลังจากบอกว่า วู้ดเวิร์ด เป็นต้นเหตุที่ทำให้ตนต้องตกงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าตอนนี้ไม่สนใจกลับไปทำงานในแวดวงฟุตบอลแต่อย่างใด

    หลุยส์ ฟาน กัล เปิดเผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือต้นเหตุที่ทำให้ตนต้องออกจาก "ปีศาจแดง"

    ฟาน กัล เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2014-15 และเขาก็พาทีมได้อันดับ 4 ในซีซั่นนั้น จนส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ได้กลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นต่อมาเขากลับมาทีมจบเพียงแค่อันดับ 5 และถึงแม้จะช่วยให้ทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลเดียวกันไปครอง แต่สุดท้าย ฟาน กัล ก็โดนปลดออกจากตำแหน่ง โดยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานต่อจากเขา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ฟาน กัล ก็มักจะออกมาตำหนิ วู้ดเวิร์ด อยู่บ่อยๆ

        "ผมมองว่ามันเป็นความผิดของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซึ่งเป็นซีอีโอของผมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า มูรินโญ่ ในมุมมองของผมแล้วน่ะ วู้ดเวิร์ด เป็นจอมอัจฉริยะที่ชั่วร้ายสุดๆ" ฟาน กัล ระบุ

    อดีตกุนซือคนดังวัย 68 ปี เสริมว่าตอนนี้ตนไม่สนใจกลับไปทำงานเกี่ยวกับฟุตบอล ไม่ว่าจะทั้งตำแหน่งกุนซือ, ผู้บริหาร หรือนักวิเคราะห์ตามโทรทัศน์ หลังจากประกาศลาวงการลูกหนังไปเมื่อปี 2019 "ตอนนี้ผมเป็นคนที่รอรับเงินบำนาญแล้ว ผมไม่มีความทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค หรือกูรูทางโทรทัศน์หรอก เมื่อ 22 ปีก่อน ทรุส ภรรยาของผมยอมทิ้งงานของเธอเพื่อตัวผมในตอนที่ผมไปลุยในต่างประเทศ ที่จริงผมบอกกับเธอว่าผมจะเลิกเป็นโค้ชตอนที่ผมอายุ 55 ปี แต่กลับกลายเป็นว่าผมทำงานจนถึงอายุ 65 ปี เธอคู่ควรที่จะได้ใช้ชีวิตนอกแวดวงฟุตบอลร่วมกับผม ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้เธอมีความสุขมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »