ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชแบน" ชู4แข้งคือที่สุดนักเตะไทยรอบ 10 ปี แต่จิ้มคนนี้เก่งสุด

"โค้ชแบน" ชู4แข้งคือที่สุดนักเตะไทยรอบ 10 ปี แต่จิ้มคนนี้เก่งสุด

Posted 10/05/2020 by siamsport

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ผช.ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยก ธีราทร บุญมาทัน แข้งทีมชาติไทยและ แชมป์เจลีก 2019 ของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในประเทศไทยในรอบ 10 ปี

    "โค้ชแบน" ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเดอะทเวนตี้วันทางอินสตราแกรม ของมาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตแข้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และหลายสโมสรในเมืองไทยถึงประเด็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประเทศไทยในรอบ 10 ปี

    "ผมว่านักเตะหลายๆคนที่ผมชอบ มันคนละตำแหน่ง เป็นที่สุดของทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น ตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) ผู้รักษาประตู,  มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) เป็นกองหน้าฐ อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน), เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ทุกคนคือสุดยอดของทุกตำแหน่งอยู่แล้ว "

    "แต่ถ้าให้ผมเลือกคนเดียว เป็นที่ยอมรับ คือ อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) เขาประสบความสำเร็จกับสโมสร แล้วก็ไปค้าแข้งต่างประเทศ เป็นที่ยอมรับของคนญี่ปุ่น ได้แชมป์กับทีมที่เขาไปเล่นด้วย ซึ่งต้องยกให้อุ้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเล่นแค่ปีเดียว ประทับใจลีกไทยจนต้องบอกต่อ
    ริวยูจิ ยูโตโมะ แข้งสัญชาติอินโดฯ-ญี่ปุ่น ดีกรีกองหลังทีมชาติอินโดนีเซีย วัย 24 ปี ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเปอร์ซิจา จาการ์ตา ในศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของอินโดนีเซีย ช่วงฤดูกาล 2017-2018 แข้งรายนี้เคยเดินทางมาค้าที่ประเทศไทยกับสโมสรฟุตบอลพีทีที ระยองในศึกฟุตบอลระดับไทยลีก 2 พร้อมกับพาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด โดยที่เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องราวในอดีตสมัยค้าแข้งในไทยรวมไปถึงมาตรฐานลีกของไทยที่น่าสนใจ
  • ใครสนยื่นมา! ฟาวเลอร์พร้อมโยกคุมทีมไทยลีก
    กุนซือบริสเบน ไม่ปิดโอกาสกลับไปทำงานที่ไทยอีกครั้ง ในฐานะเฮดโค้ช ชี้ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งหมด
  • ไอ เลิฟ ไทยแลนด์ มาชูก้า 12 ปี ไม่เบื่อ แต่ไม่มีทีมเล่น
    จัดเป็นนักเตะต่างชาติปอดเหล็กที่วิ่งพล่านไม่มีหมด ในวัย 35 ปี ตอนนี้ แองเจโล่ มาชูก้า ดาวเตะชาวปารากวัย ต้องมาตกงานถูกยกเลิกสัญญากะทันหัน จากการเล่นให้ เชียงราย ซิตี้ โดยแยกทางกันด้วยดี
  • เด่นกว่าใคร!ฟาวเลอร์เลือก2แข้งไทยประทับใจที่สุด
    อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เลือก 2 แข้งไทยที่ประทับใจที่สุด หลังเคยค้าแข้งกับ กิเลนผยอง ในช่วงปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »