ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประมาทไม่ได้!เช็กชูอดีตแข้งแมนยูเป็นคู่แข่งหินสุดในชีวิต

ประมาทไม่ได้!เช็กชูอดีตแข้งแมนยูเป็นคู่แข่งหินสุดในชีวิต

Posted 11/05/2020 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก อดีตยอดนายด่านของ เชลซี ระบุ คู่ต่อสู้ที่หินที่สุดในชีวิตของตนคือ เวย์น รูนี่ย์ โดยบอกว่าสมัยเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนไม่สามารถเหม่อได้เลย เพราะว่า รูนี่ย์ สามารถโชว์ชอตที่คาดไม่ถึงได้อยู่เสมอ
    ปีเตอร์ เช็ก อดีตยอดผู้รักษาประตูของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ คือคู่แข่งที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการเล่นของตน

    เช็ก มาอยู่เฝ้าเสาให้ เชลซี ในปี 2004 พร้อมกับประสบความสำเร็จร่วมกับทีมอย่างมาก อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 4 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 4 หน, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย เป็นต้น ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2015 ซึ่งพอแขวนถุงมือแล้วนั้น เขาก็กลับมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฐานะที่ปรึกษาด้านเทคนิคและศักยภาพ

    ในตอนให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชลซี นั้น เช็ก โดนถามว่าใครเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "เวย์น รูนี่ย์ ทุกครั้งที่เราดวลกับ ยูไนเต็ด น่ะ ผมจำเป็นต้องทำให้มั่นใจว่าตัวเองจะไม่เหม่อในทุกครั้งที่เขาได้ครองบอล เพราะเขาเป็นคนที่คาดเดาได้ยากมากๆ และฉลาดสุดๆ"

    "เขาเป็นคนที่สามารถวิ่งไล่บอลได้, สู้ได้, ควบฝีเท้าวิ่งเต็มที่ได้, ยิงได้ฉลาดสุดๆ เขาสามารถทำประตูจากครึ่งสนามได้ด้วยซ้ำ เขาสามารถชิพบอลข้ามหัวคุณได้ถ้าคุณดันขึ้นมาสูงเกินไป การดวลกับเขาเป็นความท้าทายที่ผมรู้สึกสนุกสุดๆ เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »