ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยมติที่ประชุมพรีเมียร์ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เตรียมขอรัฐบาลเตะเหย้า-เยือน

เผยมติที่ประชุมพรีเมียร์ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เตรียมขอรัฐบาลเตะเหย้า-เยือน

Posted 12/05/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ผลมติที่ประชุมพรีเมียร์ลีกกับ 20 สโมสรในวันนี้ยังหาข้อสรุปในการกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งไม่ได้ ในโปรเจกต์ รีสตาร์ต แม้จะเพิ่งได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลให้การแข่งขันกีฬากลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ภายใต้ข้อจำกัดต่างๆอย่างเคร่งครัดตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้
    สืบเนื่องจาก นาย บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ประกาศให้การแข่งขันกีฬาในอังกฤษ กลับมาเล่นกันได้อีกครั้งแบบไร้คนดูหลังวันที่ 1 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป เท่ากับว่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 จะกลับมาลงแข่งขันได้อีกครั้ง

    พรีเมียร์ลีก และทั้ง 20 สโมสร ได้ประชุมผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ในวันนี้ โดยมีประเด็นสำคัญอยู่ที่การหารือเรื่องมาตราการต่างๆเพื่อรองรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นภายใต้ โปรเจกต์ รีสตาร์ต รวมถึงวันกำหนดคัมแบ็กที่แน่นอน


    อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานระบุว่า มติจากที่ประชุมของพรีเมียร์ลีก และทั้ง 20 สโมสร ในวันนี้ที่ใช้เวลาเกือบ 4 ชั่วโมงยังหาข้อสรุปกำหนดการณ์ที่จะกลับมาลงแข่งขันภายใต้ โปรเจกต์ รีสตาร์ตไม่ได้ เนื่องจากมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกไม่เห็นด้วยกับการต้องลงเล่นในสนามกลางกับโปรแกรมที่เหลือ ส่งผลให้พรีเมียร์ลีกเตรียมขออนุญาตจากรัฐบาลเพื่อให้แต่ละสโมสรลงแข่งขันในสนามเหย้าของตัวเอง เช่นเดียวกับบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่จะกลับมาแข่งขันกันในสุดสัปดาห์นี้ในแบบ เหย้า-เยือน

    ทั้งนี้การประชุมครั้งต่อไปมีกำหนดขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ โดยที่พรีเมียร์ลีกยังคงมีแผนที่จะกลับมาลงฟาดแข้งอีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »