ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ถึงเวลา!2แข้งแมนยูโดนเจ้าหน้าที่ไล่ออกจากสนามซ้อม

ยังไม่ถึงเวลา!2แข้งแมนยูโดนเจ้าหน้าที่ไล่ออกจากสนามซ้อม

Posted 12/05/2020 by siamsport

อารอน วาน-บิสซาก้า กับ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด โดนเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนไล่ออกจากสนามซ้อม ในตอนที่พวกเขาไปซ้อมที่โรงเรียนดังกล่าว เพราะทั้งคู่นึกว่ามันมีการผ่อนปรนมาตรการล็อคดาวน์แล้ว ทั้งที่จริงๆ มันต้องรอถึงวันพุธนี้ก่อน โดยตอนแรกทั้งคู่ซ้อมกันแบบจริงจังพอตัว เพราะมีทั้งการวิ่งและเดาะบอลด้วย
    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แนวรับเพื่อนร่วมทีม โดนสั่งให้เลิกซ้อมที่สนามซ้อมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เพราะเข้าใจผิดคิดว่าการผ่อนปรนมาตรการล็อคดาวน์ของที่สหราชอาณาจักรมีผลแล้ว

    หลังจากที่สหราชอาณาจักรต้องเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาเป็นเวลานาน ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รัฐบาลของที่นั่นก็ผ่อนปรนมาตรการล็อคดาวน์แล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือการให้ออกมาทำกิจกรรมในที่สาธารณะร่วมกับคนที่ไม่ได้มาจากบ้านหลังเดียวกันได้ 1 คน ซึ่งมันจะมีผลในวันพุธที่ 13 พฤษภาคมนี้

    อย่างไรก็ตาม วาน-บิสซาก้า และ โฟซู-เมนซาห์ นึกว่ามันมีผลใช้ในทันที ดังนั้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งคู่เลยไปซ้อมกันที่สนามฟุตบอลส่วนตัวของโรงเรียนมัธยม เซนต์ อัมโบรส ในย่านเชสเชียร์ โดยหลักๆ แล้วพวกเขาซ้อมด้วยการวิ่งคู่กัน และเดาะบอลกัน

    ที่จริงแล้วทั้ง วาน-บิสซาก้า และ โฟซู-เมนซาห์ ยังคงปฏิบัติตามแนวทางการเว้นระยะห่างทางสังคม เพราะพวกเขาซ้อมโดยที่เว้นระยะห่างกัน 2 เมตรอยู่ตลอด แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนก็มาบอกให้พวกเขาออกจากสนามซ้อมซะ เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้รับอนุญาตให้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกาโล่เชื่อบรูโน่ผนึกป็อกบาพาแมนยูบินคืนความยิ่งใหญ่
    โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า หาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จับคู่กับ ปอล ป็อกบา บนแผงมิดฟิลด์ จะทำให้ "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนเหมือนในอดีตอย่างแน่นอน
  • ใครเอ่ย? "เบ็คส์" เผยแข้งที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยถึงนักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ในช่วงที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก็คือ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ระบุฝีเท้าระดับเทพประทานแถมยังเป็นสุภาพบุรุษด้วย
  • แกรี่ชี้แมนยูควรจ่ายเพื่ออิกาโล่หรือไม่หลังเซี่ยงไฮ้ฯเปิดค่าตัว
    หลังจากมีข่าวว่า เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว อยากได้ 20 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย โอเดียน อิกาโล่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวรแล้วนั้น ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ก็แสดงความเห็นว่าถ้าเป็นเฉพาะตอนนี้ อิกาโล่ ยังไม่คู่ควรกับการที่ทีมต้องจ่ายเงินในระดับนั้น แต่เสริมว่าอาจจะสมควรมีค่าตัวแบบนั้นก็ได้ถ้าหากเขายิงได้เรื่อยๆ
  • กวาดเรียบวุธ!แฟนบอล "ลิเวอร์พูล" ชนะโหวตเซ็กซี่ดูดีที่สุด
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ ขนาดแฟนบอลยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแฟนบอลที่ดูดี และเซ็กซี่ที่สุดจากทั้งหมด 20 ทีมในพรีเมียร์ลีก จากการเปิดเผยของ "ฟรี ซูเปอร์ ทิปส์" (Free Super Tips)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »