ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนพรีเมียร์ลีกเฮลั่น!รัฐบาลอังกฤษเปิดไฟเขียวฟุตบอลกลับมาเตะ มิ.ย.

แฟนพรีเมียร์ลีกเฮลั่น!รัฐบาลอังกฤษเปิดไฟเขียวฟุตบอลกลับมาเตะ มิ.ย.

Posted 15/05/2020 by siamsport



คอลูกหนังอังกฤษได้ยิ้มกว้าง เพราะล่าสุดรัฐบาลคอนเฟิร์มแล้ว เกมฟุตบอลสามารถกลับมาแข่งขันได้ต่อตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งตอนนี้เหลือแค่การตัดสินใจของทาง พรีเมียร์ลีก เท่านั้น


    โอลิเวอร์ ดาวเด้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล, วัฒนธรรม, สื่อ และการกีฬา ยืนยันว่า ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และลีกล่างต่างๆ ประจำฤดูกาล 2019/20 สามารถกลับมาแข่งขันต่อได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน เป็นต้นไป

    ทั้งนี้ ดาวเด้น พูดในระหว่างการประชุมกับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ), พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก อังกฤษ เกี่ยวกับแผนการที่จะกลับมาแข่งขันฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยที่ทาง พรีเมียร์ลีก มีคิวประชุมใหญ่อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เพื่อสรุป "โปรเจ็กต์ รีสตาร์ท" และคาดว่าน่าจะกลับมาฟาดแข้งกันต่อได้ในวันที่ 12 มิถุนายน โดยเป็นการแข่งแบบสนามปิด 

    "เราทุกคนต่างเห็นด้วยที่จะให้เป็นไปตามนั้น ถ้าหากปลอดภัย เรื่องสุขภาพ และสวิสดิภาพของตัวผู้เล่น, โค้ช และสต๊าฟฟ์ทุกคน ต้องมาก่อน ตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับหน่วยงานของฟุตบอลแล้ว ที่จะตอบตกลงและสรุปรายละเอียดต่างๆ ตามแผนที่วางเอาไว้ ซึ่งมันเป็นผลดีโดยรวมต่อทั้งแฟนบอล, วงการฟุตบอล และประเทศชาติ ทางรัฐบาลและผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ ต่างพร้อมที่จะให้คำแนะนำและสนับสนุนเกมฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ" ดาวเด้น ระบุ

    นอกจากนี้ ดาวเด้น ยังเน้นย้ำว่า ควรจะให้แฟนบอลได้รับชมการถ่ายทอดสดที่บ้านอย่างทั่วถึง และตรวจสอบให้แน่ใจว่า การกลับมาแข่งขันใหม่จะไม่ส่งผลกระทบต่อด้านการเงินในวงกว้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »