ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีให้เหตุผลมาเน่-โอบาอาจดับถ้าซบบาร์เซโลน่า

ชาบีให้เหตุผลมาเน่-โอบาอาจดับถ้าซบบาร์เซโลน่า

Posted 18/05/2020 by siamsport

ฟังมุมมอง ชาบี เอร์นานเดซ ทำไมถึงคิด ซาดิโอ มาเน่ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาจมาดับที่ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้เป้าอยากเห็นนักเตะคนไหนซบอดีตต้นสังกัด
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางทีมชาติสเปน และ บาร์เซโลน่า ยกย่อง ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล และ ปิแอร์-เอเมอริคโอบาเมยอง กองหน้า อาร์เซน่อล เป็นนักเตะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม แต่กลัวว่า อาจล้มเหลวถ้ามาเล่นที่ คัมป์ นู เนื่องจากสไตล์การเล่นไม่เข้ากับ บาร์ซ่า

    โอบาเมยอง ตกเป็นข่าวอาจย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวต้องการคว้าแชมป์ และหาความท้าทายใหม่ๆ ส่วน มาเน่ ก็มีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" อยากได้ตัวมาร่วมทีมเหมือนกัน หาก "หงส์แดง" คว้า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์


 


    ชาบี แสดงความเห็นว่า "มาเน่ และ โอบาเมยอง สามารถฆ่าคุณได้ในพื้นที่ที่เปิดว่าง แต่ บาร์เซโลน่า ต้องการนักเตะที่รู้ว่าจะต้องเล่นในพื้นที่แคบๆ ได้อย่างไร ผมกำลังคิดถึงนักเตะที่สามารถจะปรับตัวให้เข้ากับ บาร์เซโลน่า และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาคนแบบนั้น ซามูเอล เอโต้ เคยทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำในเวลานี้"

    พร้อมกันนี้ ชาบี ยังหวังให้ เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวนกลับมาเล่นที่ คัมป์ นู อีกครั้ง โดยให้เหตุผลว่า "เขาเป็นนักเตะฉลาด เขาเป็นหนึ่งใน 3 หรือ 5 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ผมหวังว่า เขาจะกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า เขามีเพื่อนเก่า เขาจะเพิ่มอะไรให้ทีมได้มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »