ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องอิงฟ้า" เผยมุมเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มาในชุดลายเสือสุดแซ่บ

"น้องอิงฟ้า" เผยมุมเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มาในชุดลายเสือสุดแซ่บ

Posted 23/05/2020 by Sanook

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ระบุ สาเหตุที่ตนบอกว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เป็นเพราะอีกฝ่ายทำให้ ลิเวอร์พูล พัฒนาแบบก้าวกระโดด ทั้งที่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมีใครทำให้ทีมใหญ่พัฒนาขึ้นเยอะแบบนี้ได้ พร้อมบอกว่าตนนับถือศิลปะการเล่นของ ฟาน ไดค์ ด้วย

    แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังประสบการณ์สูงของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรในลีกสูงสุดประเทศเบลเยียม เปิดเผยว่าสาเหตุที่ยกให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น เป็นเพราะเขาทำให้ "หงส์แดง" พัฒนาขึ้นอย่างมากหลังจากที่ย้ายมาอยู่กับทีม

    ลิเวอร์พูล คว้าตัว ฟาน ไดค์ มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งดาวเตะชาวดัตช์ก็พัฒนาฝีเท้าได้ดีจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังชั้นยอดคนหนึ่งของยุคนี้ รวมถึงช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน และกำลังจะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็องปานี ก็ถึงขั้นยกให้ ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เลย

    อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยกับ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "สาเหตุที่ผมพูดแบบนั้นมันเป้นเพราะว่าที่จริง ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมที่ดีตั้งแต่ก่อนหน้าที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะเข้ามาอยู่กับทีมอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นพวกเขาเสียประตูง่ายอยู่เสมอ ตอนนั้นผมไม่เคยรู้สึกเลยว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด ต่างกับที่พวกเขาแสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้"

    "มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมีนักเตะสักคนที่มีผลกระทบกับสโมสรใหญ่มากถึงขนาดนี้ เขาเอาการเล่นเกมรับแบบฉบับดั้งเดิมมาสู่ทีมโดยที่มีการดัดแปลงให้เข้ากับยุคปัจจุบันนิดหน่อย และผมก็เคารพเรื่องนั้นมากๆ สิ่งที่เขาทำน่ะมันเป็นเรื่องง่ายๆ ก็จริง แต่มันก็มีประสิทธิภาพอย่างมาก มันเป็นศิลปะที่ผมให้ความเคารพอย่างสูง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »