ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ่อยอีก!กรีลิชเผยได้บทเรียนจากอดีตแข้งแมนยู

อ่อยอีก!กรีลิชเผยได้บทเรียนจากอดีตแข้งแมนยู

Posted 04/06/2020 by siamsport

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ วิลล่า ที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูนั้น เปิดใจว่าตนเรียนรู้ว่าต้องเอาชนะเสียงโห่ของแฟนบอลให้ได้จากการที่เคยดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นตอนอยู่กับ "ปีศาจแดง" พร้อมบอกว่าตนไม่รู้สึกหวาดหวั่นกับเสียงโห่ของแฟนบอลเลย
     แจ็ค กรีลิช กองกลางคนสำคัญของ แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเรียนรู้จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส ว่าต้องเอาชนะเสียงโห่และกระแสความเกลียดชังจากแฟนบอลของคู่แข่งให้ได้ เพื่อที่จะได้เป็นการพัฒนาตัวเองไปในทางหนึ่ง

    แม้ว่า วิลล่า จะทำผลงานได้เลวร้ายจนถึงขั้นต้องหนีตกชั้น แต่ฟอร์มการเล่นของ กรีลิช ถือว่าโดดเด่นจนทำให้เขาได้รับคำชมอย่างมาก พร้อมกับทำให้เจ้าตัวตกเป็นที่สนใจของหลายทีม โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด

    ทั้งนี้ กรีลิช สามารถเลี้ยงบอลและเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ดีในระดับหนึ่ง จนกลายเป็นว่าเขาคือคนที่โดนทำฟาวล์มากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ ที่จำนวน 127 ครั้ง ขณะที่ วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นอันดับ 2 เรียกฟาวล์ได้ 94 ครั้ง น้อยกว่าเขาถึง 33 หน อย่างไรก็ตาม การที่เขาได้ฟาวล์บ่อยๆ มันก็ทำให้ กรีลิช มักจะโดนแฟนบอลของทีมคู่แข่งโห่ใส่ตามไปด้วย

    "ที่จริงผมชอบเรื่องแบบนั้นนะ ผมชอบมากๆ เวลาที่มีคนพยายามเล่นงานผม ที่ผมกำลังจะพูดเรื่องต่อไปนี้มันไม่ได้หมายความว่าผมอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับเขาหรอกนะ แต่ผมจำได้แม่นเลยว่าสมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักจะมาเยือน วิลล่า และต้องเจอเสียงโห่อย่างหนักจากแฟนๆ (ของ วิลล่า) แต่เขาก็มักจะเอาชนะมันมาได้จนกลายเป็นว่าเขาเติบโตจากมัน และผมเองก็พยายามที่จะทำอย่างนั้นเหมือนกัน ผมพยายามที่จะพัฒนาจากความเกลียดชังของแฟนๆ ให้ได้" กรีลิช ระบุ

    สำหรับ กรีลิช นั้น เคยแสดงทีท่าว่ามีใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน อย่างเช่นการที่ครั้งหนึ่งเขาเคยไปกด "ถูกใจ" โพสต์บนเพจ อินสตาแกรม ของ "ปีศาจแดง" ที่พูดถึงเรื่องการที่พวกเขาชนะ เชลซี ในนัดเปิดซีซั่น 2019-20 เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »