ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เน้นๆไปเลย! 5สตาร์ดังสุดคุ้มที่อาร์เซน่อลควรเซ็น

เน้นๆไปเลย! 5สตาร์ดังสุดคุ้มที่อาร์เซน่อลควรเซ็น

Posted 14/06/2020 by siamsport

เห็นได้ชัดว่า ขุมกำลังนักเตะของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชุดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรับ ยังไม่ดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือการไล่ล่าแชมป์รายการใหญ่ๆ ดังนั้นหลังจบฤดูกาลนี้ พวกเขาจึงมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องแก้ไขจุดอ่อน เพื่อกลับมาไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาล 2020/21 และนี่คือ 5 แข้งที่น่าจะช่วยตอบโจทย์ให้กับทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ได้ แถมไม่ต้องจ่ายแพงด้วย

 - ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ (แอร์เบ ไลป์ซิก)

 

  นี่คือนักเตะที่ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงด้วยมานาน และล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสได้ตัวสูงกว่าคู่แข่งอย่าง เอซี มิลาน ด้วย ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า อูปาเมกาโน่ จะเป็นการเสริมทัพที่ "ใช่" มากๆ สำหรับ อาร์เซน่อล เพราะแนวรับชุดปัจจุบันของพวกเขาอ่อนเหลือเกิน และที่สำคัญคือ ไลป์ซิก ได้ตั้งค่าหัว ปราการหลังเฟร้นช์แมนวัย 21 ปี แค่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่แพงเลย นั่นก็คงเป็นเพราะ ไลป์ซิก อาจจะต้องจำใจขายทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากตัวนักเตะแสดงท่าทีที่จะไม่ต่อสัญญา (สัญญาฉบับปัจจุบันของ อูปาเมกาโน่ จะหมดอายุลงซัมเมอร์ปีหน้า)
 
 - ติอาโก้ ซิลวา (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

 

  แม้อายุ 35 ปีแล้ว แต่ด้วยความสามารถ, ความแข็งแกร่ง และประสบการณ์ ทำให้ ซิลวา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก และมันก็ยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ เพราะเจ้าตัวกำลังจะแยกทางกับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า อาร์เซน่อล สามารถคว้าตัว ซิลวา มาร่วมทีมได้แบบฟรีๆ และด้วยชื่อชั้นระดับนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ซิลวา เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ควรเล็งเอาไว้ ต่อให้เป็นการแก้ปัญหาระยะสั้นก็ตาม

 - โธมัส ปาร์เตย์ (แอตเลติโก มาดริด)

 

  เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับ อาร์เซน่อล มานาน เพราะชัดเจนว่า อาร์เตต้า ต้องการดึงผู้เล่นมิดฟิลด์คุณภาพสูงเข้ามาช่วยยกระดับทีม และ ปาร์เตย์ คือหนึ่งในนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็คาดกันว่า อาร์เซน่อล ไม่น่าจะพลาด เพราะคงไม่มีปัญหากับค่าฉีกสัญญา 44.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,735.5  ล้านบาท) ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้กลับมีกระแสข่าวว่า ดาวเตะทีมชาติกานาวัย 27 ปี อาจจะตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ตราหมี" ทำให้ตอนนี้สถานการณ์กลับกลายเป็น 50-50 ส่วนอีกหนึ่งกระแสข่าวก็บอกว่า อาร์เซน่อล อาจจะใช้วิธีส่ง อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกเลือดน้ำหอม ไปแลก ซึ่งดูๆ แล้วดีลนี้อาจจะ "เสีย" มากกว่า "ได้" แต่ถึงกระนั้น ปาร์เตย์ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่น่าจะทำให้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้

 - ไรอัน เฟรเซอร์ (บอร์นมัธ)

 

  อาจไม่ใช่นักเตะระดับท็อปคลาส แต่ เฟรเซอร์ ก็มีดีไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องแอสซิสต์ และที่สำคัญ ปีกร่างเล็กเลือดวิสกี้วัย 26 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ บอร์นมัธ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ประกาศชัดเจนที่จะไม่ต่อสัญญา เพราะต้องการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้น ดังนั้น เฟรเซอร์ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งแข้ง "ฟรี" ที่น่าสนใจอย่างมาก และน่าจะช่วยเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ไม่น้อย หากได้ตัวมาร่วมทีมจริง

 - โจนาธาน เดวิด (เกนท์)

 

  หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติแคนาดาวัย 20 ปี มีผลงานน่าจับตามองอย่างมากในฤดูกาลปัจจุบัน (23 ประตู จาก 40 นัด) แถมตามรายงานข่าวระบุว่า เจ้าตัวมีค่าหัวแค่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) เท่านั้น ทำให้ เดวิด เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ อาร์เซน่อล ควรเซ็นมาร่วมทีมเพื่ออนาคต เพราะ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงคนสำคัญ มีแววที่จะอำลาทีมในเร็วๆ นี้ แต่ปัญหาใหญ่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยากได้ตัว เดวิด เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »