ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ถ่อมตัวลิเวอร์พูลคงเทียบแมนยูยุคป๋าไม่ได้

คล็อปป์ถ่อมตัวลิเวอร์พูลคงเทียบแมนยูยุคป๋าไม่ได้

Posted 21/06/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า ลิเวอร์พูล คงยากที่จะครองความยิ่งใหญ่ได้เหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่กวาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 13 สมัย พร้อมย้ำความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มเจ้าของทีม

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กำลังจะพา 'หงส์แดง' คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปี และตั้งมั่นว่าจะนำพาสโมสรคืนสู่ความยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าการจะครองความยิ่งใหญ่ให้ได้เหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นเป็นไปได้ยากเนื่องจากมีปัจจัยหลาย ๆ อย่าง

    "พูดตามตรงเลยนะ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้เลย(เรื่องครองความยิ่งใหญ่เหมือน แมนยู)"

    "ในตอนนั้นสโมสรอื่นๆ ไม่ได้มีส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมระหว่างตัวผู้จัดการทีมกับขุมกำลังเหมือน ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้มีหลายทีมที่มีอะไรเหมือน ๆ กัน"

    "แมน ซิตี้ เปลี่ยนแปลงผู้เล่น 5 คนในการเจอ อาร์เซน่อล และ เลรอย ซาเน่ ยังนั่งสำรอง ส่วน ยูไนเต็ด ก็ตั้งเป้าจะกลับมา, เชลซี ก็พร้อมเหมือนกัน ผมไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ที่จะยึดครองได้แบบนั้น"

    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะอยากเสริมทัพให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น แต่ คล็อปป์ ก็เชื่อว่าตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้จะไม่ได้เป็นตลาดที่มีการทุ่มเงินก้อนโตในทันที หลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดของโรคร้ายไปทั่วโลก

    "เชลซี กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ แต่นอกจากพวกเขาแล้วมันไม่มีทีมไหนเลยที่ลงมือเสริมทัพแบบหนักหน่วง เพราะตอนนี้มันเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน"

    "ถ้าคุณพักอาศัยอยู่ในแฟลตที่ดีอยู่แล้วเนี่ย ผมก็ไม่คิดว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการไปเสียเงินซื้อบ้าน มันต้องดูความคืบหน้าของสถานการณ์ให้ดี"

    นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดด๊อยช์ท ยังยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเจ้าของทีม ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ "ตอนเริ่มต้นผมต้องการเวลา แต่ ไมค์ กอร์ดอน (ประธานสโมสร) ก็ใจเย็นเพราะเขาเห็นถึงการพัฒนา แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้อะไรกับผมเลย ความสัมพันธ์ของพวกเรานั้นเยี่ยมมาก ๆ "

    "ผมมั่นใจว่า เฟอร์กี้ ไม่ได้บอกหรอกว่าตอนเริ่มคุมทีมเขาจะคว้าแชมป์ได้ 13 สมัย เขาก็ทำในสิ่งที่เขาทำและเป็นการตัดสินใจที่ดีมาก พวกเราก็เป็นเหมือนกันและมันก็นำพามาสู่เรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลจัดหนัก! "ซาลาห์" นำ 3 หน้ายิงล่าแชมป์ถิ่นเอฟเวอร์ตันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้
    ลิเวอร์พูลจัดหนัก! "ซาลาห์" นำ 3 หน้ายิงล่าแชมป์ถิ่นเอฟเวอร์ตันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประสานคมแข้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ล่่าชัยเกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 01.00 น.)
  • "ซาลาห์" พร้อมลุย!คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน เอฟเวอร์ตัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรีสตาร์ทซีซั่นในคืนวันนี้ โดยมีคิวบุกไปทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค ดูแล้วมีแนวโน้มสูงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยัดผู้เล่นแกนหลักลงเป็นตัวจริงทั้งหมด ซึ่งก็รวมถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่ง ที่ล่าสุดกลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และนี่คือ 11 ผู้เล่น "หงส์แดง" ที่คาดว่าน่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในระบบ 4-3-3
  • โควิดพาหลอน!คล็อปป์รับเคยหวั่นลิเวอร์พูลอาจชวดแชมป์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจเคยรู้สึกหวาดหวั่นเหมือนกันว่า "หงส์แดง" จะชวดแชมป์ลีก หลังจากโดนหลายๆ คนแสดงความเห็น และให้เหตุผลต่างๆ นานาเพื่อหวังให้ฤดูกาลนี้เป็นโมฆะ แต่สุดท้ายเรื่องดังกล่าวโดนปัดทิ้ง และทำให้ตนโล่งใจสุดๆ เพราะอยากเห็นทีมคว้าแชมป์ลีกอย่างสมเกียรติ
  • มี 3 คนเก่งกว่า! ริชาร์ลิซอนชี้ฟานไดค์ไม่ใช่กองหลังดีสุดในโลก
    แนวรุกท็อฟฟี่สีน้ำเงินมองว่า แนวรับหงส์แดงไม่ใช่กองหลังที่ดีที่สุดในโลก ก่อนทั้งคู่มีคิวลงพบกันในเกมเมอร์ซีไซด์ดาร์บี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »