ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครดี!ลิเวอร์พูลมีแผนเด็ดหากจำใจต้องขาย "มาเน่"

ใครดี!ลิเวอร์พูลมีแผนเด็ดหากจำใจต้องขาย "มาเน่"

Posted 22/06/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมแผนสำรองหากต้องขาย ซาดิโอ มาเน่ ออกไป โดยอาจจะปล่อยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อหวังได้เงินก้อนโต เอาไว้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอมที่ค่าตัวแพงมหาศาลเหลือเกิน
    ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนเด็ดหากต้องขาย ซาดิโอ มาเน่ ออกไป โดยหวังจะใช้เงินก้อนโตที่ขายนักเตะเอาไปซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มฮอต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส 

    ช่วงที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อระบุว่า ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มกังวลว่า สตาร์ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงินจำนวน 150 ล้านปอนด์ (ราว 5,700 ล้านบาท) เพื่อซื้อนักเตะให้ได้

    สำหรับในเวลานี้สัญญาของ มาเน่ กับ ลิเวอร์พูล จะหมดลงในปี 2023 หรือในอีก 3 ปีข้างหน้า ทว่าในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่บรรลุผล ทำให้ คล็อปป์ กังวลใจมากๆ ว่า ดาวเตะวัย 28 ปี จะโดน เรอัล หรือ แซงต์-แชร์กแมง ไล่ล่าไปเสริมทัพ

    อย่างไรก็ตาม สื่อหลายสำนักอ้างว่าหาก มาเน่ ไม่ขยายสัญญาใหม่ ลิเวอร์พูล อาจจะยอมขายนักเตะให้กับ "เปแอสเช" เพื่อจะได้เงินก้อนโตสำหรับนำไปใช้ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อ เอ็มบัปเป้ จาก แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 200 ล้านปอนด์ (ราว 7,600 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ หัวหอกแชมป์โลกวัย 21 ปี มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอด และมีความเป็นไปได้ว่าตอนนี้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่นอกดินแดนน้ำหอม หลังประสบความสำเร็จจนนับไม่ถ้วนในลีกสูงสุดประเทศฝรั่งเศส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »