ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์คืนทัพ!ส่อง11ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดพาเลซ

ซาลาห์คืนทัพ!ส่อง11ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดพาเลซ

Posted 24/06/2020 by siamsport

ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมรับมือ คริสตัล พาเลซ คาด โม ซาลาห์ ได้กลับมาเป็น 3 ประสานแนวรุกร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 31 ของฤดูกาล คืนวันพุธที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยหากเก็บชัยชนะได้ก็จะทำคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเป็น 23 แต้มโดยที่แข่งมากกว่า 1 นัด

    ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมรีสตาร์ทด้วยการบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่เครื่องยังไม่ร้อนส่วนหนึ่งมาจากความฟิตยังไม่เต็มร้อยและขาดนักเตะตัวหลักบางราย


    อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" น่าจะได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ กลับมาเป็นตัวจริงในเกมพบ พาเลซ หลังไม่ได้ลงเล่นนัดที่แล้ว ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งยังต้องรอเช็กความฟิต
    คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมพบ คริสตัล พาเลซ

    ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์
 

 นายทวารทีมชาติบราซิล ไม่มีปัญหาอะไรหลังกลับมาลงเฝ้าเสา โดยยังทำผลงานได้ตามมาตรฐาน

    กองหลัง: เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ

    ในนัดเสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" นั้น คล็อปป์ ส่ง โฌแอล มาติป ลงเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาน ไดค์ แต่กองหลังร่างโย่งโชคร้ายบาดเจ็บ ทำให้ ลอฟเรน น่าจะได้โอกาสเป็นตัวจริงแทน


    ขณะที่แบ็กซ้ายดูแล้วยังเป็นปัญหาหลัง เจมส์ มิลเนอร์ บาดเจ็บ ทำให้ โกเมซ ต้องโยกมารับหน้าที่แทน และคงได้โอกาสต่อไปถ้า โรเบิร์ตสัน ยังลงไม่ได้
   
 

    กองกลาง: จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

 

    เกมล่าสุด คล็อปป์ ใช้ เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ และ นาบี เกอิต้า ลงตัวจริงเป็น 3 ประสานแดนกลาง แต่นัดนี้ ไวจ์นัลดุม คงได้โอกาสก่อน เกอิต้า

    กองหน้า: โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

 

    นัดที่แล้ว ทาคุมิ มินามิโนะ ลงสตาร์ทตัวจริงแทนที่ของ ซาลาห์ แต่ยังทำผลงานไม่ดีจนถูกเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่ง และนัดนี้ คล็อปป์ คงส่ง ซาลาห์ มาเป็น 3 ประสานร่วมกับ ฟีร์มีโน่ และ มาเน่ เหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูวืดเด็ก 16,ยูเวนตุสเล็งสตาร์วูล์ฟส์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ข่าวคราวตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา อาจไม่มีอะไรฮือฮามาก แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง จู้ด เบลลิงแฮม รวมถึงการพยายามคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ของ ลิเวอร์พูล ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น มาหาคำตอบจากข้างล่างนี้กันได้เลย
  • ใครดี!ลิเวอร์พูลมีแผนเด็ดหากจำใจต้องขาย "มาเน่"
    ลิเวอร์พูล เตรียมแผนสำรองหากต้องขาย ซาดิโอ มาเน่ ออกไป โดยอาจจะปล่อยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อหวังได้เงินก้อนโต เอาไว้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอมที่ค่าตัวแพงมหาศาลเหลือเกิน
  • ไม่เสริมเจอปัญหาแน่!คาร์ร่าชี้ตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องช็อป
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ "หงส์แดง" ก็บอกทันทีว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนหน้า เพราะพอคนใดคนหนึ่งหายไปแล้วเกมรุกของทีมก็ดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้ลงเล่นเพราะมีปัญหาด้านความฟิต ชี้ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ไม่เสริมทัพในแดนหน้าแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะเจอปัญหาในซีซั่นต่อไปได้เลย
  • ยื่นราคานี้ ไม่ต้องมาคุย!นาโปลีปัดข้อเสนอลิเวอร์พูลขอซื้อคูลิบาลี่
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว นาโปลี ปัดข้อเสนอขอซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ จาก ลิเวอร์พูล ทันควัน หลังจากอีกฝ่ายให้เงินมา 58 ล้านปอนด์ น้อยกว่าที่พวกเขาตั้งค่าหัวเอาไว้เยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »