ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขนาดนั้นเลย!กร็อบเบลาร์เชื่อคล็อปป์คือตำนานกุนซือกลับชาติ

ขนาดนั้นเลย!กร็อบเบลาร์เชื่อคล็อปป์คือตำนานกุนซือกลับชาติ

Posted 27/06/2020 by siamsport

บรูซ กร็อบเบลาร์  อดีตโกลลิเวอร์พูล มั่นใจ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานกุนซือ "หงส์แดง" กลับชาติมาเกิดเป็น เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะทั้งสองคนมีอะไรที่คล้ายกันมากๆ และล่าสุดก็เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ทศวรรษ

    บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" คือ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ มหาบุรุษ กลับชาติมาเกิด หลัง นายใหญ่ชาวเยอรมัน นำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 ได้อย่างยิ่งใหญ่

    "เดอะ เร้ดส์" สิ้นสุด 30 ปีแห่งการรอคอยด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 1990 หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    สำหรับตอนนี้ กุนซือเลือดด๊อยท์ช สามารถนำทัพ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ไปแล้ว 4 รายการได้แก่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และล่าสุดแชมป์พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2015

    ขณะที่ แชงค์ลี่ย์ นำ ลิเวอร์พูล เลื่อนชั้นจากดิวิชั่น 2 มาเล่นในลีกสูงสุดซีซั่น 1961/1962  และจากนั้นก็นำสโมสรคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย ตามด้วย เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า คัพ 1 สมัย ในช่วงระหว่างที่กุมบังเหียนทีมเป็นเวลา 15 ปี ที่สำคัญ ปรมาจารย์ชาววิสกี้ ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ด้วย

        กร็อบเบลาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพล "หงส์แดง" ที่ได้แชมป์ลีกครั้งสุดท้ายในปี 1990 เชื่อว่า แชงค์ลี่ย์ กลับชาติมาเกิดในร่างของ นายใหญ่ชาวเยอรมัน "เขาเข้าใจผู้คน เข้าใจแฟนบอล เขาคือ แชงค์ลี่ย์ กลับชาติมาเกิดในร่างของชาวเยอรมัน นั่นเป็นเรื่องดีของเขา เพราะทำให้เขาเข้าใจแฟนบอลได้อย่างง่ายดาย"

        "เขามาที่เมืองนี้ เขาสนุกกับการหยอกล้อร่วมกับแฟนบอล เขามีแบบฉบับของความเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และ ใช่เลย ผู้จัดการทีมทุกคนที่เราเคยมีมีแบบฉบับของความเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แต่สิ่งที่พิเศษของ แชงค์ลี่ย์, คล็อปป์ ก็คือพวกเขาออกไปดื่มกับแฟนบอล นั่นคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมทั้งสองคนมักจะทำ และเป็นเหตุผลที่ผมบอกว่าเขาคือ แชงค์ลี่ย์ กลับชาติมาเกิดในร่างชาวเยอรมัน" อดีตโกลทีมชาติซิมบับเว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »