ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ลุ้น?!คล็อปป์เอ่ยปากแล้วเรื่องติอาโก้

แฟนหงส์ลุ้น?!คล็อปป์เอ่ยปากแล้วเรื่องติอาโก้

Posted 06/07/2020 by siamsport

หลังจากตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บอกเองว่าตนชื่นชอบแข้งรายนี้มากๆ แต่เสริมว่าตนก็ชอบนักเตะอีกหลายคนเหมือนกัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเพียงว่าตนชอบ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เป็นอย่างมาก ในตอนที่โดนถามเกี่ยวกับข่าวระหว่าง "หงส์แดง" กับดาวเตะรายดังกล่าว

    ติอาโก้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากลือกันว่าเขาต้องการความท้าทายใหม่ๆ บ้าง ภายหลังอยู่กับ บาเยิร์น มาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว และในขณะเดียวกันก็มีรายงานระบุว่าเจ้าตัวสนใจที่จะมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วย ขณะที่ คล็อปป์ เคยบอกตั้งแต่สมัยที่ยังทำงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วว่าชอบฝีเท้าของ ติอาโก้ มากๆ

    ทั้งนี้ หลังจบเกมที่นำ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คล็อปป์ ก็โดนถามข่าวเกี่ยวกับ ติอาโก้ ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "พวกคุณจะแปลกใจกันไหมเนี่ยถ้าผมไม่ตอบคำถามนี้ ? คือปกติผมไม่เคยตอบคำถามอะไรแบบนี้อยู่แล้วน่ะนะ! เอาล่ะ เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมชอบเขามากๆ แต่มันก็มีนักเตะอีกหลายคนที่ผมชอบเหมือนกัน ผมพูดเกี่ยวกับเขาได้แค่นี้แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้มาแค่แชมป์! แนวโน้มการเงินที่ดีขึ้นของ ลิเวอร์พูล ในยุค คล็อปป์
    ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเหล่าสาวก ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง เพราะหลังจากได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 แล้วนั้น ในซีซั่นนี้พวกเขาก็มาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีก ส่งผลให้การรอคอยแชมป์ลีกของพวกเขาจบลงที่ระยะเวลา 30 ปี
  • เหยี่ยวข่าวเผยลิเวอร์พูลบรรลุเงื่อนไขส่วนตัว "ติอาโก้"
    นักข่าวดังชาวอิตาเลียน เผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เชิงสูง บาเยิร์น มิวนิค ได้แล้ว โดยคาดจะมีการยื่นข้อเสนออย่างจริงจังประมาณ 31 ล้านปอนด์ ในช่วง 2-3 วันต่อจากนี้
  • "มาเน่-โจนส์" โคตรฮีโร่! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ทุบ แอสตัน วิลล่า
    ลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเปิดสนามแอนฟิลด์ ไล่ทุบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ "หงส์แดง" ไม่แพ้ใครในบ้านกับการเล่นเกมลีกไปแล้ว 57 แมตช์ โดยชนะ 47 เสมอ 10 แมตช์ แถมยังชนะรวด 24 เกมติดต่อกันซะด้วย
  • โจนส์ซัดเปิดซิง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลนัดเชือดวิลล่า
    เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 อย่าง "หงส์แดง" เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จ ทว่าถือเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ตัวสำรองของพวกเขายังดูห่างชั้นกับตัวจริงอยู่มากจนกระทั่งเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนผู้เล่นตัวหลักลงสนามรูปเกมก็ดูดีขึ้นมาชัดเจนจนทำให้ได้ประตู เกมนี้มีหลายคนที่โชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน มาเช็กคะแนนแข้ง "เดอะ เร้ดส์" กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »